H'Hen Niê bật khóc vì bị nói keo kiệt khi ủng hộ người dân vùng lũ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bị cư dân mạng phản ứng vì góp 50 triệu đồng ủng hộ người dân vùng lũ, H'Hen Niê lên tiếng trên trang cá nhân. Cô tâm sự bản thân tổn thương khi đọc những bình luận tiêu cực.
 
H'Hen Niê đáp trả khi bị nói keo kiệt: 'Với bạn thì ít nhưng với người nuôi cả gia đình thì nhiều' ẢNH: FBNV
H'Hen Niê đáp trả khi bị nói keo kiệt: 'Với bạn thì ít nhưng với người nuôi cả gia đình thì nhiều' ẢNH: FBNV
Trên trang cá nhân, H'Hen Niê đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về những mất mát khi nhìn thấy hình ảnh người dân miền Trung chịu nhiều thiệt hại do ảnh hưởng của mưa lũ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bày tỏ sự xót xa, đồng thời viết: “Năm nay thật sự là một năm khó khăn với tất cả mọi người bởi ảnh hưởng của Covid-19, đặc biệt là các bà con nghèo còn chịu nhiều thiệt thòi. Nhưng buồn hơn khi bà con miền Trung lại tiếp tục oằn mình chống chọi với mưa lũ, khó khăn chồng chất khó khăn. H'Hen thương lắm. Của ít lòng nhiều, chị em H'Hen quyết định sẽ ủng hộ tấm lòng và tình cảm của mình để hướng về miền Trung ruột thịt".
Đồng thời, người đẹp sinh năm 1992 đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp vào tài khoản của Á hậu Lệ Hằng để chung tay giúp đỡ đồng bào. Bản thân H'Hen Niê cũng dành 50 triệu đồng để gửi đến người dân vùng mưa lũ. Cô tâm sự: “Của ít lòng nhiều cả nhà ạ. Hi vọng Việt Nam chúng ta sớm bình an, để bà con tập trung làm ăn vượt qua khó khăn này. H'Hen cũng giống mọi người, chỉ ủng hộ được từ xa, chắc không tham gia cứu giúp trực tiếp được vì đang tập trung gấp rút ở Hà Nội".
 
Luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện, việc bị dư luận phản ứng khiến H'Hen Niê tổn thương  ẢNH: FBNV
Luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện, việc bị dư luận phản ứng khiến H'Hen Niê tổn thương ẢNH: FBNV
Bài viết của H'Hen Niê nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng mà cô dành cho người dân khó khăn. Một tài khoản bình luận: “Em là người con Quảng Bình. Thật sự cảm ơn tấm lòng cao cả của chị rất nhiều. Em mong gặp chị một lần ngoài đời". “Ngưỡng mộ tấm lòng của H'Hen. Trước giờ khi làm việc từ thiện cô gái này luôn có mặt, đúng là hoa hậu trong lòng khán giả", người xem khác chia sẻ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí có người cho rằng H'Hen Niê ủng hộ 50 triệu đồng là ít. Điển hình là dòng trạng thái: “Quảng Trị chịu ảnh hưởng lũ nhiều hơn chị ơi. Trước giờ thích chị nhưng giờ giảm bớt rồi"...
Trước tình huống này, H'Hen Niê cũng có những phản hồi trên Instagram. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết cô tổn thương khi đọc xong những bình luận tiêu cực liên quan đến việc làm từ thiện. Người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ: “Khi bạn hết lòng mà lại bị nói như vậy. Với bạn thì ít nhưng với một người nuôi cả gia đình thì nhiều. Đôi lúc thấy chẳng sắm sửa gì cho gia đình mà mẹ cứ muốn mình chia sẻ với cộng đồng nhiều hơn, cứ bảo giúp gia đình từ từ. Không phải dư dả là mới cho mà cho khi mình không có nhiều. Thật sự mình cũng chỉ là con người, các bạn làm mình tổn thương thì mình khóc chứ không cấm các bạn được. Nhưng các bạn làm thế chỉ khiến mình cảm thấy muốn làm gì cũng sợ dư luận. Vậy mình còn làm gì được nữa đây? Đừng ngăn đường tốt mà hãy chặn nếu là xấu thì mới đúng chứ. Mình rất buồn”.
 
Dòng chia sẻ của H'Hen Niê trên trang cá nhân  ẢNH: FBNV
Dòng chia sẻ của H'Hen Niê trên trang cá nhân ẢNH: FBNV
H'Hen Niê tâm sự bản thân cô cũng ước mình có thật nhiều để cho người dân được nhiều hơn. Tuy nhiên sau đó, cô cũng nỗ lực lấy lại tinh thần vui vẻ để tiếp tục công việc. Người đẹp chia sẻ: “Tính ra mình thật là ngốc, tự nhiên ngồi khóc vì một người chẳng biết gì về mình. Thôi nạp ý từ tử tế, tình yêu thương chẳng hề hư mất bao giờ. Cho đi hơn nhận lãnh. Đó cũng là cách giải quyết năng lượng xấu của H'Hen, là tự bản thân sản sinh suy nghĩ tích cực”. Đồng thời, cũng có nhiều khán giả lên tiếng bênh vực, khuyên mỹ nhân sinh năm 1992 không nên quan tâm đến những bình luận chỉ trích. 
Được biết trước H'Hen Niê, ca sĩ Đông Nhi từng bị nhận xét keo kiệt khi gửi 50 triệu đồng để ủng hộ kinh phí đặt máy lọc mặn giúp người dân miền Tây. Sự việc khiến nhiều nghệ sĩ phải lên tiếng bênh vực...
Theo Thạch Anh-Anh Thư (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).