Hai mỹ nhân 'Như Ý truyện' từ kẻ thù hóa bạn thân trong phim mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lý Thuần và Trương Giai Ninh từng ghi dấu ấn với khán giả Việt nhờ vai diễn trong “bom tấn” cổ trang Như Ý truyện. Năm 2020, bộ đôi diễn viên này lần nữa hợp tác trong phim mới Anh ta thật sự không mấy yêu em.

"Lệnh Phi" Lý Thuần (trái) và "Dĩnh Phi" Trương Giai Ninh "xuyên không" về thời hiện đại, trở thành bạn tốt của nhau ẢNH: POSTER PHIM
"Lệnh Phi" Lý Thuần (trái) và "Dĩnh Phi" Trương Giai Ninh "xuyên không" về thời hiện đại, trở thành bạn tốt của nhau ẢNH: POSTER PHIM
Đối với fan của siêu phẩm cung đấu Như Ý truyện, Lý Thuần và Trương Giai Ninh không còn là cái tên xa lạ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cùng lối diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn, bộ đôi mỹ nhân đã thành công trong việc hóa thân thành Lệnh Phi và Dĩnh Phi, hai phi tần luôn đối đầu, căm ghét nhau ở chốn hậu cung. Nếu vai Lệnh Phi của Lý Thuần khiến người xem căm phẫn với sự tàn ác, hèn hạ cùng những "mưu ma chước quỷ" thì nhân vật Dĩnh Phi do Trương Giai Ninh hóa thân lại gây ấn tượng đặc biệt với tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn cùng sự thông minh, mưu trí.
Sau Như Ý truyện, Lý Thuần và Trương Giai Ninh hội ngộ trong phim mới Anh ta thật sự không mấy yêu em lên sóng màn ảnh xứ Trung cách đây ít lâu. Thay vì là kẻ thù đối đầu nhau như trong siêu phẩm cung đấu của đạo diễn Uông Tuấn, hai người đẹp lại trở thành bạn chí cốt trong tác phẩm mới lấy bối cảnh hiện đại. Nhân vật của họ là bạn bè chí cốt, đồng cam cộng khổ, chia sẻ buồn vui, dìu nhau qua vô vàn khó khăn trong cuộc sống.

Lý Thuần (trái) và Trương Giai Ninh từng vào vai tình địch chịu cảnh chung chồng trong Như Ý truyện  ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Lý Thuần (trái) và Trương Giai Ninh từng vào vai tình địch chịu cảnh chung chồng trong Như Ý truyện ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Không còn là Lệnh Phi mưu mô, thủ đoạn, xấu xa, đê hèn, Lý Thuần đảm nhận vai Nhâm Nhiễm, cô gái xinh đẹp, tự lập, là phó tổng của một công ty địa ốc. Cô là một người luôn cẩn thận và lý trí, không cho phép bản thân phạm bất cứ sai lầm nào. Tuy nhiên dù mạnh mẽ đến đâu, Nhâm Nhiễm cũng có lúc mong manh, yếu đuối và điểm chí mạng của cô chính là tình yêu. Luôn mong có một người quan tâm, chăm sóc nhưng khi tình yêu đến người đẹp lại lo sợ, trốn tránh, tạo ra lớp vỏ cứng cỏi vì sợ bản thân bị tổn thương.
Về phần Trương Giai Ninh, tương tự Dĩnh Phi của Hậu cung Như Ý Truyện nhân vật Đinh Đinh trong Anh ta thật sự không mấy yêu em do cô đảm nhận cũng xuất thân từ gia đình giàu có, trâm anh thế phiệt. Vì niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc nên Đinh Đinh luôn mong muốn thành lập một nhóm nhạc xuất sắc ở Trung Quốc. Tuy có tính cách và con đường phát triển khác biệt nhưng Đinh Đinh lẫn Nhâm Nhiễm đều có điểm chung là sống tự lập, luôn cháy hết mình cùng đam mê.

4 nữ chính xinh đẹp của Anh ta thật sự không mấy yêu em  ẢNH: POSTER PHIM
4 nữ chính xinh đẹp của Anh ta thật sự không mấy yêu em ẢNH: POSTER PHIM
Anh ta thật sự không mấy yêu em xoanh quanh cuộc sống của bốn phụ nữ thành đạt ngoài 30 tuổi. Họ nhận định rằng đây là độ tuổi đẹp nhất trong cuộc sống, thích hợp để tìm được những người bạn, người yêu và sự trưởng thành của bản thân ở vùng đất Thượng Hải phồn hoa. 4 cô gái đại diện cho 4 điển hình phụ nữ trong xã hội. Tuy mỗi người một hoàn cảnh, công việc, đời sống tình cảm cũng khác nhau nhưng họ đã sống một cuộc sống không hề hối tiếc ở tuổi 30. Bên cạnh hai tên tuổi nổi tiếng từ Như Ý truyện, Anh ta thật sự không mấy yêu em còn có sự tham gia của hai diễn viên chính trẻ đẹp khác là Tống Thiến và Lư Tịnh San.
Sau khi lên sóng tại đất nước tỉ dân hồi giữa tháng 8.2020, Anh ta thật sự không mấy yêu em nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả và được bình chọn là 1 trong số 10 bộ phim phải xem trong năm 2020. Tại Việt Nam, tác phẩm dự kiến ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ thông qua kênh HTV7 vào lúc 17 giờ từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ 3.11 tới. 
Theo Thanh Niên

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).