Thêm một Á hậu sắp "theo chồng bỏ cuộc chơi"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong một chương trình mới đây, Á hậu Thuý An đã tiết lộ người bạn trai 3 năm và cả hai đã tính chuyện về một nhà.
 
Á hậu Thuý An tiết lộ sắp lấy chồng. Ảnh: Sen Vàng.
Á hậu Thuý An tiết lộ sắp lấy chồng. Ảnh: Sen Vàng.
Trước những bức ảnh hẹn hò bị rò rỉ, Á hậu Thuý An lần đầu thừa nhận mối tình 3 năm với bạn trai. Cả hai yêu nhau từ trước khi cô đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020.
Người đẹp quê Kiên Giang cũng tiết lộ thêm cả hai bên gia đình đã bắt đầu giục và mong cả hai sớm về chung một nhà. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên ngày tổ chức đám cưới của Á hậu Thuý An và bạn trai bị hoãn và chưa có lịch tổ cụ thể.
"Độ tuổi phù hợp để lấy chồng không được tính bằng con số mà được tính bằng độ chín muồi của tình yêu”, Thuý An chia sẻ về quan niệm tình yêu.
 
Á hậu Thuý An ngày càng xinh đẹp sau 2 năm đăng quang. Ảnh: FBNV.
Á hậu Thuý An ngày càng xinh đẹp sau 2 năm đăng quang. Ảnh: FBNV.
Đây là lần đầu tiên Á hậu Thuý An công khai chuyện yêu đương. Cô cũng chưa từng dính lùm xùm riêng tư suốt 2 năm nhiệm kỳ. Cô chỉ từng chia sẻ mẫu người yêu lý tưởng của bản thân là một người đàn ông chín chắn, ấm áp đủ mạnh mẽ để chăm sóc và bảo vệ người yêu.
Á hậu Thuý An sinh năm 1997, tại Kiên Giang. Cô cao 1m68, nặng 50 với số đo 3 vòng 89 - 62 - 91. Thuý An đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với Á hậu Bùi Phương Nga và Hoa hậu Tiểu Vy.
Suốt 2 năm nhiệm kỳ, Thuý An nhiều lần tham gia các hoạt động từ thiện, chịu khó làm mới hình ảnh bản thân và theo đuổi nhiều phong cách khác nhau. Cô cũng từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Liên lục địa 2019.
LINH CHI (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/them-mot-a-hau-sap-theo-chong-bo-cuoc-choi-838556.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).