Cuộc đời nhiều biến cố của mỹ nhân phim "Chuyện tình Paris"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cuộc đời diễn viên Hàn Quốc Kim Jung Eun của "Chuyện tình Paris" nhiều thăng trầm, biến cố.
"Chuyện tình Paris" là phim truyền hình Hàn Quốc phát sóng trên đài SBS năm 2004, một trong những tác phẩm có lượng người xem cao nhất lịch sử màn ảnh nhỏ xứ Hàn khi đạt rating trung bình trên 40%, có tập đạt 56,3%.
Tác phẩm mang về giải Daesang tại SBS Drama Awards cho cặp đôi chính, "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" cho Kim Jung Eun, "Kịch bản truyền hình xuất sắc" và "Giải thưởng lớn cho phim truyền hình" tại Baeksang Arts Awards 2005.

Kim Jung Eun trong phim Hàn Quốc
Kim Jung Eun trong phim Hàn Quốc "Chuyện tình Paris". Ảnh: SBS
Kim Jung Eun sinh năm 1974, chính thức bước chân vào giới giải trí từ năm 21 tuổi. Ngay từ khi còn đang theo học Khoa Sân khấu và Điện ảnh tại trường Đại học Konkuk - một trong những ngôi trường danh tiếng ở Hàn Quốc, nữ diễn viên đã nhận được vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp. Được biết, cô chính thức ra mắt bằng vai diễn trong tác phẩm điện ảnh "My Old Sweetheart" (1995).

Phim Hàn Quốc
Phim Hàn Quốc "Chuyện tình ở Paris" mang lại giải "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" cho Kim Jung Eun. Ảnh: Knet
Chuyện tình giữa Kim Jung Eun và nam diễn viên Lee Seo Jin từng làm tốn giấy mực báo chí trong thời gian dài. Nên duyên sau khi hợp tác trong "Người tình", trải qua 2 năm mặn nồng, Kim Jung Eun bất ngờ bị nam diễn viên họ Lee chia tay qua tin nhắn điện thoại dù không có dấu hiệu rạn nứt.
Theo nhiều nguồn tin, chuyện tình của Kim Jung Eun - Lee Seo Jin vấp phải sự phản đối từ phía mẹ nam tài tử. Lee Seo Jin chẳng thiếu chứ gì, thứ duy nhất mà anh thua kém Kim Jung Eun chính là danh tiếng trong giới giải trí. Nam tài tử bị gán mác "dựa hơi" bạn gái. Mẹ Lee Seo Jin không hài lòng về những tin tức nói rằng anh thua kém bạn gái nên đã ra sức phản đối. Nhiều người cho rằng chính mẹ nam tài tử họ Lee đã tạo áp lực khiến anh nhắn tin chia tay Kim Jung Eun theo một cách khá phũ phàng.
Sau tan vỡ, Kim Jung Eun giảm 4kg và khóc nghẹn trước công chúng khi phải trả lời những câu hỏi liên quan đến Lee Seo Jin.

Kim Jung Eun từng tham gia nhiều phim truyền hình Hàn Quốc, trong đó
Kim Jung Eun từng tham gia nhiều phim truyền hình Hàn Quốc, trong đó "Chuyện tình Paris" đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Ảnh: Knet
Vượt qua cú sốc tình cảm, năm 2015 Kim Jung Eun xác nhận hẹn hò một tài phiệt và đám cưới trong mơ được tổ chức tháng 4.2016, có sự tham gia của nhiều nhân vật quyền lực làng giải trí xứ Hàn. Từ khi kết hôn, nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho gia đình, tận hưởng cuộc sống sung túc bên chồng và ít tham gia các hoạt động giải trí. Công chúng vui mừng vì cô tìm được bến đỗ bình yên sau nhiều gian truân trong quá khứ.
Được biết giờ đây, nữ diễn viên sinh năm 1974 đã yên bề gia thất sau bao biến cố, thậm chí có thể nói là cả nửa cuộc đời ồn ào. Cô thường xuyên xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên môi, song đằng sau nụ cười đó là những góc khuất mà ít ai hiểu được.
HẢI MINH (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/cuoc-doi-nhieu-bien-co-cua-my-nhan-phim-chuyen-tinh-paris-833854.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).