Thúy Ngân từng bị người yêu chở vào nghĩa địa, hỏi 'muốn sống hay chết'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thúy Ngân đã có những chia sẻ về mối tình đầu với người bạn trai ghen tuông mù quáng trong chương trình Chị em chúng mình. Cô kể mình từng bị bạn trai đập 4 chiếc điện thoại, chở vào nghĩa địa và hăm dọa.
Thúy Ngân từng bị bạn trai đập 4 chiếc điện thoại, chở thẳng vào nghĩa địa hăm dọa 'muốn sống hay chết' ẢNH: FANPAGE CHƯƠNG TRÌNH
Thúy Ngân từng bị bạn trai đập 4 chiếc điện thoại, chở thẳng vào nghĩa địa hăm dọa 'muốn sống hay chết' ẢNH: FANPAGE CHƯƠNG TRÌNH

Mới đây, nhà sản xuất vừa hé lộ đoạn ngắn trong tập 3 chương trình Chị em chúng mình. Trong đoạn clip, Thúy Ngân gây chú ý khi chia sẻ về mối tình đã qua của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1991 cho biết ngày xưa cô từng trải qua mối tình đầu với người bạn trai ghen tuông mù quáng. Người bạn trai này từng đập của Thúy Ngân tận 4 chiếc điện thoại và làm những chuyện điên rồ vì ghen.

Cô kể: “Ngày xưa lúc điện thoại cảm ứng mới ra, em nhìn thích lắm. Em chắt chiu dành dụm lắm mới mua được 1 cái. Mỗi khi bạn em nhắn tin đến, chỉ hỏi thăm sức khỏe thôi chứ cũng không có gì, anh ấy thấy, ghen lên và đập điện thoại của em. Đến lần thứ hai em mua được cái điện thoại khác, lại ghen và đập điện thoại tiếp”. 
Nghe những chia sẻ của Thúy Ngân, các người đẹp còn lại đều bật cười khiến nữ diễn viên thắc mắc: “Mọi người thấy chuyện đập điện thoại có gì mắc cười không? Ảnh đập điện thoại người khác rất thoải mái, đập mà mặt rất tỉnh luôn. Người ta nhắn tin cho em, em cũng đã phản hồi là em có người yêu rồi mà người ta vẫn thích nhắn tin. Chứ em đâu phải là người chủ động nhắn tin đâu”.

Thúy Ngân gây bất ngờ khi tiết lộ về chuyện tình yêu của mình với bạn trai ghen tuông  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Thúy Ngân gây bất ngờ khi tiết lộ về chuyện tình yêu của mình với bạn trai ghen tuông ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ kể tiếp, chiếc điện thoại thứ 3 của cô vẫn tiếp tục bị người yêu đập. Đến mức Hương Giang phải thốt lên: “Tiếc tiền thật, sao cứ đập hoài vậy”. Thúy Ngân chia sẻ, đến lần này thì cô thật sự tức giận và điên tiết phản ứng lại. Người đẹp nói rằng vì mình là con gái, lúc nào cũng chỉ muốn dịu dàng, xinh đẹp trong mắt người yêu nhưng để khiến cô điên lên thì phải là việc rất quá đáng. "Hôm đó em đang chơi ở nhà ảnh, em ngồi im 5 giây, sau đó bước xuống cầm cây gậy bóng chày rồi đập bàn, tủ, ghế, tivi, tủ lạnh… Kể từ đó ảnh không dám đập điện thoại của em nữa”, cô hài hước nhớ lại.
Cả Lan Ngọc, Hương Giang và Hari Won đều bật cười sảng khoái khi nghe hành động của Thúy Ngân lúc đó. Một lát sau, Hương Giang muốn nghe thêm một câu chuyện để dẫn đến việc chia tay. Lấy điển hình của Thúy Ngân, người đẹp chuyển giới cho rằng cô và người yêu chia tay là đúng vì làm người khác thấy xót số tài sản đã “ra đi”. Tuy nhiên, nữ chính phim Hải đường trong gió cho biết những chuyện đó vẫn chưa khiến cho cô chia tay người yêu. Lý do thật sự khiến Thúy Ngân chia tay người đàn ông này vì đã xảy ra một việc nghiêm trọng hơn.

Câu chuyện tình yêu của Thúy Ngân khiến NSND Lê Khanh, Lan Ngọc, Hương Giang và Hari Won phải chăm chú lắng nghe  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Câu chuyện tình yêu của Thúy Ngân khiến NSND Lê Khanh, Lan Ngọc, Hương Giang và Hari Won phải chăm chú lắng nghe ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Thúy Ngân bộc bạch: “Trước đó hai đứa đã tạm chia tay và nghĩ rằng sẽ cho nhau một khoảng thời gian để nhìn lại vấn đề của người kia. Hai đứa cho nhau thời gian, thì hôm đó là sinh nhật ảnh, anh ấy nói em đến chúc mừng sinh nhật anh đi. Sau đó anh ấy đến đón và để chở em đi chơi, hai đứa đang chạy vòng vòng rất vui vẻ thì em lại có điện thoại. Một bạn nam gọi và bảo là bạn bè đang tụ tập nhau đông lắm, dẫn nhau đi chơi và rủ em đi cùng. Bạn trai mới hỏi là ai vậy, em bảo đây là bạn thân em. Ảnh nói bạn thân gì 9 giờ tối còn rủ đi chơi, anh lại đập điện thoại em luôn. Sau đó ảnh còn chở thẳng em vô trong nghĩa địa rồi hỏi em muốn sống hay muốn chết”.

Hari Won hoảng hốt khi nghe Thúy Ngân bị bạn trai hăm dọa
Hari Won hoảng hốt khi nghe Thúy Ngân bị bạn trai hăm dọa "muốn sống hay muốn chết" ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Nữ diễn viên tâm sự lúc đó cô đã rất hoảng loạn, phải cầu xin người yêu chở mình về rồi muốn gì cũng được. Hari Won và Lan Ngọc đều tỏ ra rất hoảng hốt và biến sắc theo những chia sẻ của Thúy Ngân. Trong khi bà xã Trấn Thành hoang mang phải đứng bật dậy và thốt lên: "Trời ơi, cái gì vậy", thì Lan Ngọc cho rằng đó là sự ép buộc chứ không còn là tình yêu.
Chia sẻ của Thúy Ngân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận và nhận về nhiều bình luận khác nhau. Một số khán giả bày tỏ sự bức xúc khi nghe nữ diễn viên kể về người bạn trai này và cho rằng việc ghen tuông của người này quá kinh khủng. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng Thúy Ngân chia tay và thoát được người bạn trai là điều may mắn. Một tài khoản bày tỏ: "Thể loại đàn ông ghen là mệt mỏi nhất, đàn ông gì ghen kinh dị vậy". "Tức thay cho chị Ngân luôn, loại đàn ông ý vứt đi là vừa", tài khoản khác bức xúc. Một người xem bình luận: "Đàn ông ghen quá cũng sợ. Nhưng loại người như vậy thà bỏ đi cho rồi. Chị như vậy em nể phục chị luôn, những người này tránh càng xa càng tốt. Mừng cho chị".
Theo Hiền Trần (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).