Lý Nhã Kỳ: 'Không có gì trưởng thành bằng sự vấp ngã'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngoài việc đưa ra những góp ý thẳng thắn, Lý Nhã Kỳ cũng dành những lời động viên để thí sinh hoàn thiện hơn trong những vòng thi sau.
 
Lý Nhã Kỳ thẳng thắn góp ý thí sinh về việc diễn xuất ẢNH: BTC
Lý Nhã Kỳ thẳng thắn góp ý thí sinh về việc diễn xuất ẢNH: BTC

Tập 4 Đánh thức đam mê là màn tranh tài của bốn thí sinh Bảo Kun - Lưu Hiền Trinh (đội đạo diễn Ngọc Duyên), Adam Lâm - Ngọc Kayla (đội đạo diễn Minh Nhật). Đảm nhận vai trò giám khảo gồm NSƯT Vũ Thành Vinh, diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và NSƯT Tuyết Thu.

Trong đêm thi, Adam Lâm và Ngọc Kayla trình diễn tiểu phẩm Một giấc mơ hoang. Ngọc Kayla vào vai Nương, cô gái bị bắt về làm vợ trong khi bản thân chưa bao giờ yêu người chồng hiện tại. Ngược lại, cô có tình cảm với A Lâm do Adam thủ vai. A Lâm cùng Nương bỏ trốn nhờ vào sự che giấu của cô vợ cả. Sau khi biết được sự việc, chồng cô đã uy hiếp, đòi giết chết vợ cả dẫn đến việc cô phản kháng và đâm chết người chồng.
 
Adam Lâm và Ngọc Kayla có phần thể hiện chưa trọn vẹn, nhận nhiều góp ý từ giám khảo  ẢNH: BTC
Adam Lâm và Ngọc Kayla có phần thể hiện chưa trọn vẹn, nhận nhiều góp ý từ giám khảo ẢNH: BTC
Khi được MC Phương Uyên hỏi khả năng diễn xuất của Adam Lâm - Ngọc Kayla, giám khảo Lý Nhã Kỳ thẳng thắn nhận xét: “Nếu nói về diễn xuất thì hai bạn đang chọn sai. Lúc đầu Kỳ nghĩ chắc là nhạc kịch, nhưng cuối cùng nhạc kịch không ra, lại trở thành một cái MV”. Tiếp lời của Lý Nhã Kỳ, NSƯT Tuyết Thu có cùng quan điểm và cho rằng cả hai không làm cho người xem thấy được tình cảm tuyệt vời mà 2 nhân vật dành cho nhau. NSƯT Vũ Thành Vinh khen gợi Ngọc Kayla làm tốt, đặc biệt là ánh mắt có cảm xúc. Về phần Adam Lâm, nam giám khảo chưa thấy được lực trong cách diễn xuất.
 
Lý Nhã Kỳ cho rằng vốn sống và kinh nghiệm sẽ giúp hai thí sinh hoàn thiện mình trong những vòng thi sau  ẢNH: BTC
Lý Nhã Kỳ cho rằng vốn sống và kinh nghiệm sẽ giúp hai thí sinh hoàn thiện mình trong những vòng thi sau ẢNH: BTC
Ngược lại, giám khảo Nguyễn Phi Hùng dành lời khen cho Adam Lâm vì có sự trong trẻo của một người nông dân đúng với vai diễn của mình. Mặc dù luôn đưa ra những góp ý thẳng thắn cho thí sinh song Lý Nhã Kỳ cũng dành lời động viên: “Không có gì trưởng thành bằng sự vấp ngã. Tài sản lớn nhất của mỗi người đó chính là vốn sống và kinh nghiệm. Những người dám nói thật, những cái mà các em chưa tốt thật ra đó là những người đang kỳ vọng em sẽ tốt hơn. Sân chơi không có chuyện cho làm lại vì thí sinh đều là những người chuyên nghiệp. Nên sẽ có sự góp ý để các em hiểu được mình thiếu gì và phải thay đổi nó, còn điểm mạnh mình phải phát huy”.
Kết thúc thử thách diễn xuất với chủ đề Quá khứ, Bích Ly là thí sinh dẫn đầu với tổng số điểm  38,75. Bám sát Bích Ly là MC Nhật Trường với 38,25 điểm. Phạm Lịch và Bảo Kun lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và 4 với số điểm 38 và 37,5. Các nghệ sĩ còn lại cũng có sự rượt đuổi sát sao trên bảng xếp hạng.
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).