Kaity Nguyễn – Gái già lắm chiêu: "Áp lực khi thay chị Ninh Dương Lan Ngọc"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nữ diễn viên chính Kaity Nguyễn trong dự án “Gái già lắm chiêu V” cho biết, cô gặp áp lực trước những vai diễn thành công của Ninh Dương Lan Ngọc ở loạt phim trước đó. Tuy nhiên, cô đã nỗ lực và cố gắng gấp bội để mang đến 1 hình ảnh sắc sảo, trưởng thành hơn so với vẻ ngây thơ trước đây.

Diễn viên Kaity Nguyễn cho biết cô áp lực khi thủ vai chính Gái già lắm chiêu thay Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: NSCC
Diễn viên Kaity Nguyễn cho biết cô áp lực khi thủ vai chính Gái già lắm chiêu thay Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: NSCC
Ninh Dương Lan Ngọc là áp lực và cũng là động lực
- Trong “Gái già lắm chiêu V”, vai diễn của chị thể hiện biểu cảm hoàn toàn khác trước đây, một Kaity Nguyễn sắc sảo, kiêu hãnh so với vẻ ngây thơ và hồn nhiên trong các phim trước. Chị đã luyện tập thế nào?
Tôi được tạo rất nhiều điều kiện để có những lớp học hữu ích để hiểu hơn về cuộc sống của những gia đình vương giả, thượng lưu (vì phim lấy chất liệu cuộc sống của các gia đình vương giả). Tôi đến học lớp của cô Kathy và được cô luôn nhắc mình phải thay đổi, tìm cái khác biệt và bỏ những thói quen diễn của mình để tạo ra cách diễn của 1 nhân vật mới.

Tạo hình của tôi được ekip làm phim làm việc rất nhiều ngày để tìm cách làm sao cho tôi già đi, không trẻ con như trước. Mọi người tin rằng tôi có thể diễn những vai trưởng thành dù điểm yếu của tôi là trải nghiệm ít.- Vai chính trong các loạt phim “Gái già lắm chiêu” được Ninh Dương Lan Ngọc diễn rất thành công, khi thay thế đàn chị, Kaity Nguyễn có áp lực hay không?

Kaity Nguyễn. Ảnh: NSCC
Kaity Nguyễn. Ảnh: NSCC
Thật sự là tôi rất áp lực. Chị Ninh Dương Lan Ngọc là người tôi nghĩ các diễn viên trẻ như mình luôn nhìn lên là 1 tấm gương sáng. Nhưng tôi luôn cố gắng lấy áp lực đó làm động lực cố gắng chứ không thể “sợ rồi không dám thử thách bản thân”. Ai cũng có bản sắc riêng, và tôi sẽ cố gắng để đạt được nó.

Tạo hình Kaity Nguyễn trong phim. Ảnh: NSCC
Tạo hình Kaity Nguyễn trong phim. Ảnh: NSCC
- Với Kaity Nguyễn, “Gái già lắm chiêu V” mang đến điều gì?
Nó tạo cơ hội cho tôi thay đổi hình ảnh, trưởng thành hơn trong diễn xuất cũng như được làm việc với NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân - 2 bậc thầy trong nghề. Dự án nào với tôi cũng áp lực cả, nếu không thì sẽ không cố gắng và tiến bộ được. Nhưng riêng dự án này, đây là lần đầu tiên khản giả thấy tôi với 1 hình ảnh tôi rất “lắm chiêu” nên chưa biết họ sẽ thích hay không. Nhưng mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ tôi để thấy được sự thay đổi của tôi.

Kaity Nguyễn “lột xác” trưởng thành hơn. Ảnh: NSCC
Kaity Nguyễn “lột xác” trưởng thành hơn. Ảnh: NSCC
- Kaity Nguyễn và bạn diễn nam trong phim đã phối hợp với nhau như thế nào? Chị có cảm tình gì với anh chàng này không?
Tôi với Khương Lê biết nhau cũng lâu rồi nhưng 2 anh em chưa có cơ hội hợp tác nhiều. Nhưng khi biết anh tham gia và sẽ là “phi công” của mình trong phim, tôi rất vui vì dù sao cũng là người quen diễn sẽ đỡ ngại hơn. Anh làm việc rất chuyên nghiệp mặc dù là 1 diễn viên mới.

Nam chính Khương Lê đóng cặp cùng Kaity Nguyễn. Ảnh: NSCC
Nam chính Khương Lê đóng cặp cùng Kaity Nguyễn. Ảnh: NSCC
Không ngủ quên trong chiến thắng
- Kaity Nguyễn có sợ bị mất danh hiệu “quý cô trăm tỉ” đã từng có được trước đó ở phim Em chưa 18 khi tham gia “Gái già lắm chiêu V”?
“Không ngủ quên trên chiến thắng” câu nói của 2 người đàn anh, đàn chú trong nghề của tôi dạy là đạo diễn Charlie Nguyễn và diễn viên Thái Hoà. Và tôi sẽ không bao giờ nghĩ những thành công mình đạt được trước kia là cao siêu mà không chịu cố gắng. Tôi còn trẻ thì phải biết cố gắng và không ảo tưởng. Danh hiệu đó tôi nghĩ chắc đóng thêm 10 phim nữa mà phải thành công thì may ra tôi mới dám nhận.

Cô cho biết không ngủ quên trong chiến thắng trước đó. Ảnh: NSCC
Cô cho biết không ngủ quên trong chiến thắng trước đó. Ảnh: NSCC
- Điều gì khiến Kaity Nguyễn kì vọng ở vai diễn này?
Sự lột xác, sự trưởng thành trong diễn xuất và vượt quá nỗi sợ của mình. Tôi hi vọng sẽ là vai diễn cho khản giả và các nhà sản xuất thấy rằng Kaity Nguyễn có thể diễn vai trưởng thành và khắc phục được nhược điểm là gương mặt quá trẻ con của mình.
- Hãy kể một chút trải nghiệm khi cách ly ở Đà Nẵng vừa qua của chị?
Hiện tại sức khoẻ tôi rất tốt, khoẻ mạnh và rất vui khi có thể quay lại công việc. Ở nhà tôi đọc sách và xem video của lớp “master class” về diễn xuất. Đây cũng là 1 trải nghiệm đáng nhớ để nhắc bản thân không được chủ quan về dịch bệnh.
Cảm ơn chia sẻ của chị!
ĐÌNH DY THỰC HIỆN (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/kaity-nguyen--gai-gia-lam-chieu-ap-luc-khi-thay-chi-ninh-duong-lan-ngoc-826986.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).