Hari Won phản pháo tin đồn Trấn Thành là người thứ ba trong mối quan hệ cũ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hari Won lên tiếng phản pháo trước tin đồn cho rằng Trấn Thành là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa cô và bạn trai cũ. Cô khẳng định mình quen nam MC sau khi đã chia tay hơn 2 tháng.

Hari Won cho biết Trấn Thành từng tỏ tình 3 lần nhưng đều bị cô từ chối ẢNH: LÊ NHÂN
Hari Won cho biết Trấn Thành từng tỏ tình 3 lần nhưng đều bị cô từ chối ẢNH: LÊ NHÂN

Tập 4 chương trình Chị em chúng mình vừa lên sóng tối 12.8 với sự góp mặt của 5 nghệ sĩ gồm NSND Lê Khanh, Hari Won, Thúy Ngân, Hương Giang và Lan Ngọc. Trong tập này, các nghệ sĩ cùng chia sẻ quan điểm về mẫu hình đàn ông lý tưởng và chủ đề người thứ ba.

Trong chương trình, Hari Won khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ có một album trên Facebook cá nhân để đăng tải hình ảnh những nam thần mình yêu thích. Điều đặc biệt là trong album đó không có hình ảnh Trấn Thành. Chia sẻ của Hari Won nhanh chóng khiến Lan Ngọc cảnh báo: “Sau chương trình này chắc chắn anh Thành sẽ biết đó”. Nữ ca sĩ cho hay ông xã cũng biết điều đó và chưa bao giờ tỏ ra ghen tuông. “Anh Thành cũng biết, nhiều fan của anh Thành mỗi lần thấy thôi đăng hình là chửi tôi dữ lẵm. Nhưng tôi vẫn kiên trì đăng hình. Thật ra chồng mình thì khác, còn đàn ông lý tưởng thì khác chứ”, cô nói.

Hari Won chia sẻ dù Trấn Thành không phải hình mẫu đàn ông lý tưởng mà cô yêu thích nhưng Trấn Thành rất cố gắng để trở thành và tốt hơn cả hình mẫu lý tưởng đó  ẢNH: LÊ NHÂN
Hari Won chia sẻ dù Trấn Thành không phải hình mẫu đàn ông lý tưởng mà cô yêu thích nhưng Trấn Thành rất cố gắng để trở thành và tốt hơn cả hình mẫu lý tưởng đó ẢNH: LÊ NHÂN
Tiếp đó, khi chia sẻ về chủ đề người thứ ba, Hari Won cũng không ngại nói về mối tình của mình và Trấn Thành ở thời điểm cô mới chia tay Tiến Đạt. Lúc đó, Trấn Thành từng bị cho là người thứ ba khiến mối tình 9 năm của cô và nam rapper tan vỡ. Tuy nhiên trên sóng truyền hình, Hari Won lên tiếng bảo vệ chồng: "Đến hiện tại, nhiều người vẫn nghi ngờ chuyện Trấn Thành có phải người thứ ba hay không? Tôi xin khẳng định mình đã kết thúc mối quan hệ với người cũ từ trước. Đến 2 tháng sau chia tay, tôi đi quay phim, thỉnh thoảng Trấn Thành ngỏ ý muốn chở tôi về nhà. Lúc đó vào khoảng 4-5 giờ sáng, một mình phụ nữ đi về sẽ rất nguy hiểm. Tuy nhiên, trong suốt 1 tháng đó, tôi vẫn chưa lên xe của anh Thành lần nào. Tôi bảo với anh ấy: "Em không sao. Em tự lên taxi và đi về được. Nhưng em rất cám ơn lời mời của anh”, giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ.

Hari Won từng từ chối lời mời đi ăn của Trấn Thành đến 5 lần, nhất quyết không chịu gặp nam MC  ẢNH: LÊ NHÂN
Hari Won từng từ chối lời mời đi ăn của Trấn Thành đến 5 lần, nhất quyết không chịu gặp nam MC ẢNH: LÊ NHÂN
Hari Won tiết lộ thêm cô từng từ chối ít nhất 5 lần lời mời đi ăn của Trấn Thành. Nữ ca sĩ cho biết thời điểm đó cô không muốn quen nghệ sĩ, đặc biệt là Trấn Thành. Hari Won bộc bạch: “Bởi tôi sợ mối tình của mình sẽ không được an toàn. Tôi thích những người nào an toàn thì mới gặp. Thế là anh ấy mở lời luôn: “Em ơi, em làm bạn gái của anh nhé”. Tôi đã từ chối đến khoảng 3 lần, sau đó tôi mới gặp anh ấy. Ngày đầu tiên tôi cũng không gặp một mình mà còn bảo anh Thành gọi thêm bạn bè”.
Đến khi nhận lời yêu nam danh hài, Hari Won cho biết cả hai có thỏa thuận chỉ yêu nhau thôi chứ không lấy nhau. Nhưng đến một ngày Trấn Thành đã cầu hôn khiến cô bất ngờ. “Tôi từng nghĩ là ông này bị điên rồi, tại sao lại cầu hôn mình. Anh ấy nói luôn là “Càng quen em anh càng thấy em đúng là của anh. Anh phải lấy em mới được”. Thế là chúng tôi cưới nhau vào đúng năm đó luôn”, nữ ca sĩ nhớ lại.
Sau 4 năm kết hôn, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won không chỉ thăng hoa trong công việc, được đông đảo khán giả yêu mến mà còn trở thành cặp vợ chồng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Theo Hiền Trần (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).