Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy tham gia talkshow Hoa Hậu Việt Nam 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lần đầu tiên tại Hoa hậu Việt Nam, chương trình talkshow được tổ chức và phát sóng. Chương trình gây chú ý khi có các khách mời là loạt hoa hậu, á hậu và những nghệ sĩ nổi tiếng khác. 

Dàn hoa hậu đình đám cùng nhau xuất hiện tại
Dàn hoa hậu đình đám cùng nhau xuất hiện tại "Talkshow series Hoa Hậu Việt Nam 2020" ẢNH: BTC

Talkshow series - Hoa Hậu Việt Nam 2020 là chương trình đặc biệt, ở mỗi tập phát sóng sẽ có từng chủ đề khác nhau. Các câu chuyện được nhắc đến trong buổi talkshow là vấn đề đang được đông đảo khán giả quan tâm như chủ đề người thứ ba; bao giờ lấy chồng; chống dịch làm gì?... Với việc nắm bắt xu hướng và khai thác góc nhìn, quan điểm của các khách mời, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Điểm đặc biệt của chương trình thu hút sự chú ý của khán giả là sự xuất hiện của dàn hoa hậu, á hậu từng tỏa sáng tại Hoa hậu Việt Nam các mùa như Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An cùng Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Kiều Loan... Các "bóng hồng" sẽ có những chia sẻ chân thật nhất, nêu lên những suy nghĩ của bản thân về chủ đề có liên quan. Mỗi người đều sẽ mang đến những câu chuyện cùng cảm xúc riêng biệt của mình để giúp khán giả có thể hiểu hơn về quan điểm và cá tính của họ.

Dàn hoa hậu đình đám cùng các nghệ sĩ chia sẻ những câu chuyện của bản thân và đưa ra quan điểm về những chủ đề nóng trong xã hội  ẢNH: BTC
Dàn hoa hậu đình đám cùng các nghệ sĩ chia sẻ những câu chuyện của bản thân và đưa ra quan điểm về những chủ đề nóng trong xã hội ẢNH: BTC
Đồng hành cùng dàn người đẹp là những nghệ sĩ đang rất được công chúng mến mộ. Sự tham gia của siêu mẫu Hà Anh, Hương Giang, Đức Phúc, Erik, Bình An… cùng bộ 3 MC Tùng Leo, Vũ Dino, Huy Cung đã cùng làm nên sức hút đặc biệt cho talkshow này. Họ sẽ đưa ra các cách nhìn nhận và những ý kiến khách quan vừa có sự sâu sắc nhưng cũng đan xen những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước giúp cho nhịp điệu của chương trình luôn hấp dẫn và lôi cuốn người theo dõi.

Hoa hậu Hương Giang
Hoa hậu Hương Giang "đọ dáng" cùng "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung ẢNH: BTC
Ngoài ra Talkshow series - Hoa Hậu Việt Nam 2020 còn có sự xuất hiện của “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung - người đã cùng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam tìm kiếm những gương mặt ưu tú nhất trong các cuộc thi sắc đẹp. Cùng với các hoa hậu, bà Phạm Kim Dung sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc dự tuyển, cách thức tham gia vào mùa giải Hoa hậu Việt Nam 2020 sắp tới. Ngoài ra, chương trình cũng là dịp để dàn nghệ sĩ cùng chia sẻ những câu chuyện truyền động lực, đánh thức sự tự tin của các cô gái để đón chào nhiều hơn những thí sinh tiềm năng đến với hành trình chinh phục chiếc vương miện cao quý.
Chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ tối thứ 3 và thứ 6 hằng tuần trên các kênh YouTube và Fanpage Hoa Hậu Việt Nam.
Theo Hiền Trần (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).