Diễn viên Khả Như: Tôi phát hiện mình và Khương Ngọc chỉ nên làm bạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong chương trình Hẹn cuối tuần, Khả Như trải lòng về hành trình theo đuổi nghệ thuật của mình. Nữ diễn viên tiết lộ việc làm bạn với Khương Ngọc sau chia tay.  

Diễn viên Khả Như trải lòng về sự nghiệp, chuyện tình cảm trong Hẹn cuối tuần ẢNH: FBNV
Diễn viên Khả Như trải lòng về sự nghiệp, chuyện tình cảm trong Hẹn cuối tuần ẢNH: FBNV

Trong chương trình, Khả Như kể thời điểm đầu theo đuổi nghề, cô không có nhiều điều kiện như những người bạn khác nên “ai mời gì làm nấy". Thậm chí, nữ diễn viên không ngại đi múa, làm các công việc khác nhau để có đủ tiền sinh sống. Cô nhớ lại: “Tôi thấy mỗi ngày mình ăn được ổ bánh mì, tô mì gói là sướng quá rồi”. Được biết đến với vai trò là một biên kịch, đạo diễn song ở thời điểm hiện tại, Khả Như ghi dấu ấn với khán giả trong vai trò diễn viên. “Thật ra sân khấu là thánh đường, bước lên đó tôi thấy mình như nữ hoàng. Kể cả khi mặc đồ khố rách áo ôm, tôi cũng thấy mình như một nữ hoàng vậy", người đẹp chia sẻ.

Khả Như tiết lộ từng muốn bỏ nghề vì thu nhập mỗi tháng chỉ khoảng 3, 4 triệu đồng  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Khả Như tiết lộ từng muốn bỏ nghề vì thu nhập mỗi tháng chỉ khoảng 3, 4 triệu đồng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Khả Như kể đã từng có những thời điểm cô muốn bỏ nghề vì cuộc sống khó khăn. Lúc đó, số tiền kiếm được mỗi tháng của cô chỉ tầm 3, 4 triệu trong khi bản thân là con một nên người đẹp sợ không lo đủ cho ba mẹ. Tuy nhiên, mỗi lần nữ diễn viên muốn dừng lại thì có một cơ hội xuất hiện khiến cô quyết tâm làm. “Nhưng nếu không làm showbiz tôi cũng không biết làm gì hết. Mặc dù tôi có đi học kế toán, có đi học dược và có kinh nghiệm chuyên môn nhưng bây giờ nếu không làm nghệ sĩ, tôi có thể đi trồng cây và chết. Tôi không chịu nổi. Tôi phát hiện ra đúng là mình sinh ra để làm nghệ thuật", cô cho hay.
Khả Như thừa nhận bản thân cô không lựa chọn theo con đường hài kịch. Tuy nhiên, cơ duyên lại giúp cô nhận được lời tham gia biểu diễn hài. Người đẹp nói thêm: “Lúc đầu tôi cũng hơi băn khoăn. Nhìn tôi 100 người nói mặt tôi dữ, không ai nói hài hết, nhưng không hiểu tại sao người ta quy định tôi là diễn viên hài. Có thể vì tôi diễn những vai hài quá nhiều. Trong thời gian tới, tôi cố gắng trau dồi, mỗi lần xuất hiện ở đâu là chỉn chu, để người ta thấy tôi nghiêm túc hơn và tin tôi có thể làm ở những vai trò khác nữa". Khả Như cho rằng người nghệ sĩ nên để ý hơn về sự xuất hiện của mình trong các vai trò, đồng thời phải chỉn chu nhất để không ai gọi là hời hợt. Người đẹp bày tỏ quan điểm: “Tôi nghĩ nghệ sĩ vui chơi thì ra công viên hay ở nhà chơi đi, còn đi làm là đi làm".

Nữ diễn viên không ngại nhắc đến tình cũ Khương Ngọc trên sóng truyền hình  ẢNH: TL
Nữ diễn viên không ngại nhắc đến tình cũ Khương Ngọc trên sóng truyền hình ẢNH: TL
Nói về dự án Nắng 3 từng nhận được lời khen ngợi của người hâm mộ, Khả Như tâm sự đến thời điểm nhận phim, cô nghĩ đây là một vai phụ và đã chuẩn bị tinh thần cho việc vai diễn bị cắt. “Nếu như mình không lên tiếng thì sẽ mãi mãi không bao giờ có vai tốt. Qua bữa sau họp, tôi xin, xây đắp cho vai diễn của mình. Cuối cùng sau 2 tuần ngồi với nhau thì có kịch bản hoàn chỉnh hơn. Đến khi ra trường quay, tôi không hề có cảm giác tôi vai chính. Báo chí phỏng vấn tôi, tôi cũng xin từ chối vì phim chưa ra nên tôi không biết. Khi tôi ngồi trên màn hình, thấy vai của mình xuất hiện nhiều và cũng là tuyến nhân vật quan trọng trong phim, tôi mới phát hiện ra rằng đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi được đóng vai nữ chính", cô nhớ lại. Đồng thời, trong tương lai, Khả Như mong muốn có một vai diễn thật hay để khán giả nhắc đến.
Khả Như tiết lộ trong thời gian sắp tới, cô sẽ ra mắt một sản phẩm được kết hợp với tình cũ Khương Ngọc. Cả hai đã ngồi với nhau nhiều ngày để làm kịch bản. Chia sẻ về chuyện hợp tác với người yêu cũ, nữ diễn viên thẳng thắn: “Nhờ kịch bản đó tôi mới nhận ra rằng tôi và Khương Ngọc chỉ nên làm bạn, và chúng tôi rất hợp để làm bạn. Tôi với anh Ngọc chủ động gặp nhau để làm việc. Hai đứa sẵn sàng chỉ vào mặt nhau nói rằng: “Mày tầm bậy", “Mày im đi"... Chuyện đó không xảy ra với người yêu mà chỉ xảy ra với bạn. Tôi phát hiện ra rằng làm bạn thì chúng tôi làm ra được nhiều điều hay".
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).