Á hậu Thúy Vân hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng sau khi kết hôn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Á hậu Thúy Vân khoe clip được mẹ chồng vào bếp nấu ăn tẩm bổ khi cô đang mang thai con đầu lòng.
 
Thúy Vân khiến nhiều người 'ghen tị' khi được mẹ chồng yêu thương hết mực ẢNH: FBNV/CHỤP MÀN HÌNH
Thúy Vân khiến nhiều người 'ghen tị' khi được mẹ chồng yêu thương hết mực ẢNH: FBNV/CHỤP MÀN HÌNH

Trên trang cá nhân, Á hậu Thúy Vân đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cuộc hội thoại giữa cô với mẹ chồng. Trong clip, người đẹp sinh năm 1993 thoải mái trò chuyện, được mẹ chồng chia sẻ những kinh nghiệm trong việc ăn uống, nấu nướng cho bà bầu. Đồng thời, bà còn tự tay vào bếp nấu ăn cho Á hậu Quốc tế 2015. Thúy Vân viết trên Facebook: “Cuối tuần bé Vân xinh làm gì vậy nhỉ? Là được mẹ chồng sang nấu cơm bổ dưỡng thơm ngon tẩm bổ cho bà bầu. Còn chần chờ gì mà không phá cỗ ngay thôi".

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ thân thiết của Thúy Vân và mẹ chồng, đồng thời gửi lời chúc mừng đến người đẹp khi có cuộc sống hạnh phúc. Một tài khoản bình luận: “Mẹ chồng dịu dàng đến mức phát thèm, thấy thương và cảm động quá". Tài khoản khác chia sẻ: “Nhất Thúy Vân, được cưng chiều như con gái".
 
Người đẹp thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng ông xã sau khi kết hôn  ẢNH: FBNV
Người đẹp thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng ông xã sau khi kết hôn ẢNH: FBNV
Thúy Vân và bạn trai Nhật Vũ về chung một nhà ngày 25.7. Chồng của cô sinh năm 1983, đang sống ở TP.HCM, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Trong lễ cưới, Thúy Vân gây bất ngờ khi thông báo chuyện mang thai con đầu lòng. Mẹ Nhật Vũ cũng dành lời động viên con dâu: “Con sẽ có nhiều khó khăn ở phía trước với thiên chức làm mẹ, nhưng con hãy luôn nhớ rằng vẫn còn có mẹ sẽ luôn ở bên”.
Trên trang cá nhân, Thúy Vân cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống hôn nhân của mình với người hâm mộ. Mới đây, cô đăng tải hình ảnh rạng rỡ kèm theo dòng chia sẻ nhắn nhủ con: “Từ lúc có em, mẹ lúc nào cũng xinh tươi yêu đời, lại có thêm động lực làm việc và tận hưởng cuộc sống. Cảm ơn em đã đến bên đời mẹ. À, cảm ơn cả ba Nhật Vũ nữa chứ. Cuộc sống phía trước sẽ có nhiều bất ngờ, nhưng mình không còn một mình nữa rồi, sẽ có hai người cùng mình chia sẻ mọi thứ”.
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).