Những sao Việt tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật vì lí do không ngờ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Việc nghệ sĩ tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật vốn không quá hiếm gặp. Nhưng việc 3 nghệ sĩ nổi tiếng: Phương Oanh, Bảo Thanh và Tuấn Hưng đang ở đỉnh cao sự nghiệp lại đột ngột tạm ngưng khiến nhiều người bất ngờ.

Tuấn Hưng, Bảo Thanh, Phương Oanh đều đồng loạt tuyên bố tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Ảnh: NSCC
Tuấn Hưng, Bảo Thanh, Phương Oanh đều đồng loạt tuyên bố tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Ảnh: NSCC
Cả 3 đều là những nghệ sĩ đang được yêu thích, 2 trong số đó bao gồm Bảo Thanh và Phương Oanh còn được đánh giá là nhóm nữ diễn viên được ưa chuộng và yêu thích nhất của phim truyền hình trên sóng VTV.
Phương Oanh kiệt sức và muốn nghỉ ngơi
Phương Oanh mới đây chia sẻ với truyền thông rằng cô đã cảm thấy kiệt sức sau vài năm đóng phim liên tục. Vì thế, nữ diễn viên cần thời gian để nghỉ ngơi, cân bằng cảm xúc.

Phương Oanh cho biết cô mệt mỏi và muốn tạm dừng để nghỉ ngơi. Ảnh: NSCC
Phương Oanh cho biết cô mệt mỏi và muốn tạm dừng để nghỉ ngơi. Ảnh: NSCC
Sau "Lựa chọn số phận", Phương Oanh sẽ tạm dừng đóng phim trong 1-2 năm để dành thời gian cho bản thân và hướng tới hình ảnh người phụ nữ của gia đình. Quyết định của cô khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, fan của Phương Oanh vẫn tôn trọng quyết định của thần tượng.
Bảo Thanh muốn sinh con
Diễn viên "Về nhà đi con" cho biết sắp tới cô tạm ngừng tham gia diễn xuất để dành thời gian tập trung cho gia đình.
Bảo Thanh tâm sự cô sẽ tạm ngừng vì cô và ông xã mong muốn sinh thêm em bé trong năm nay. Quyết định của nữ diễn viên được gia đình ủng hộ.

Bảo Thanh ngừng hoạt động để sinh con. Ảnh: NSCC
Bảo Thanh ngừng hoạt động để sinh con. Ảnh: NSCC
Thực ra, vợ chồng cô từng lên kế hoạch sinh con thứ hai vào năm 2019. Nhưng sau đó, cô nhận vai Anh Thư trong "Về nhà đi con", tạm hoãn chuyện cá nhân. Bảo Thanh chia sẻ sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ lần hai, nếu còn duyên, cô sẽ sớm trở lại với đam mê diễn xuất.
Tuấn Hưng muốn tập trung lo cho gia đình nhỏ
Tuấn Hưng tiết lộ rằng anh sẽ tạm dừng sự nghiệp ca hát để dành thời gian chăm lo cho gia đình. Chính vì thế, trong thời gian sắp tới, nam ca sĩ ngưng nhận show và ra sản phẩm mới.
Nam ca sĩ bày tỏ rằng, tin này làm những người hâm mộ buồn vì quá đột ngột, nhưng anh đã suy nghĩ rất nhiều. Tuấn Hưng tâm sự anh muốn làm tròn trách nhiệm của một người chồng, một người cha.

Tuấn Hưng muốn tập trung lo cho gia đình. Ảnh: Chụp màn hình
Tuấn Hưng muốn tập trung lo cho gia đình. Ảnh: Chụp màn hình
Tuấn Hưng cho biết, khi con trai của anh bắt đầu khôn lớn thì bản thân anh lại muốn ở gần gia đình và con. Nếu may mắn anh sẽ quay lại với nghề nhưng ngược lại không may thì cũng phải chấp nhận sự thật phũ phàng này. 
Trong thời gian nghỉ ngơi, anh cho biết sẽ dành trọn cho gia đình nhỏ của mình. Anh nói thêm nếu đủ duyên sẽ quay trở lại sân khấu.
ĐÌNH DY (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/nhung-sao-viet-tuyen-bo-tam-ngung-hoat-dong-nghe-thuat-vi-li-do-khong-ngo-821332.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).