Lê Phương khoe vóc dáng thon thả, ôm chặt 'mẹ' Hồng Vân khi hội ngộ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đến tham dự tiệc sinh nhật của nhà thiết kế Minh Châu, diễn viên Lê Phương gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. Nữ diễn viên cũng hội ngộ NSND Hồng Vân và Thanh Trúc tại sự kiện.
Lê Phương thân thiết bên NSND Hồng Vân khi hội ngộ mừng sinh nhật Minh Châu ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Lê Phương thân thiết bên NSND Hồng Vân khi hội ngộ mừng sinh nhật Minh Châu ẢNH: PHAN TIẾN VŨ

Nhà thiết kế Minh Châu vừa tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 32 tại một nhà hàng sang trọng. Buổi tiệc của anh thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Hoài An, Mỹ Uyên, Quỳnh Hoa, Anh Thư, Thanh Trúc, Lê Phương… Xuất hiện tại sự kiện, vợ chồng Lê Phương diện trang phục đơn giản, năng động, ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. Đặc biệt nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ với thần thái rạng rỡ và vóc dáng chuẩn của mình sau thời gian tích cực giảm cân. 

Nhà thiết kế Minh Châu không giấu được sự hạnh phúc khi những người anh yêu quý đều dành thời gian đến chung vui với mình. Minh Châu chia sẻ: “Trong những năm hoạt động nghệ thuật, bản thân tôi thấy mình may mắn khi nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của nhiều người đồng nghiệp thân thiết. Đó là một niềm tự hào đối với tôi. Bởi chính sự hỗ trợ của mẹ Hồng Vân, chị Hoài An, Quỳnh Hoa, Anh Thư… mà các thiết kế áo dài của Minh Châu đến gần hơn với mọi người, từ đó giúp tôi thực hiện ước mơ ngày bé là giúp phụ nữ Việt thêm yêu áo dài Việt".
Vợ chồng Lê Phương
Vợ chồng Lê Phương "trốn con" đến tham dự sinh nhật của người bạn thân là nhà thiết kế Minh Châu ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Nữ diễn viên gốc Trà Vinh ôm cứng NSND Hồng Vân khi hội ngộ. Cả hai từng đóng chung vai mẹ con ở bộ phim Gạo nếp gạo tẻ  ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Nữ diễn viên gốc Trà Vinh ôm cứng NSND Hồng Vân khi hội ngộ. Cả hai từng đóng chung vai mẹ con ở bộ phim Gạo nếp gạo tẻ ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Đồng thời, nhà thiết kế Minh Châu cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến NSND Hồng Vân. Nhà thiết kế cho biết anh được bà bầu ở sân khấu kịch nhận là con nuôi và được cô hướng dẫn, làm nghề một cách nghiêm túc. Minh Châu chia sẻ kể từ khi quyết tâm theo đuổi nghệ thuật đến thời điểm hiện tại, NSND Hồng Vân luôn dành cho anh lời khuyên, những hướng đi đúng đắn trong nghề.
Đồng thời, nhà thiết kế Minh Châu cho biết bản thân anh cũng không ít lần chạnh lòng khi bị nhiều người nói rằng đang “dựa hơi” nghệ sĩ Hồng Vân để nổi tiếng. Tuy nhiên, anh cho biết bản thân hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nên không có nhu cầu xuất hiện trong các chương trình, tham gia gameshow mà chỉ tập trung tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến với mọi người. “Tôi thấy rằng cứ ai được một nghệ sĩ lớn nhận làm con nuôi đều bị nói là dựa hơi. Nhiều lần được mẹ Hồng Vân khuyên bảo, tôi không còn buồn vì những tin đồn này nữa. Song tôi có thể khẳng định rằng, với một người làm nghệ thuật lâu năm như mẹ Hồng Vân thì sẽ không có chuyện để tôi dựa hơi nổi tiếng đâu”, anh nói. 
Hồng Vân, Lê Phương và Thanh Trúc rạng rỡ và xinh đẹp khi dự sinh nhật của nhà thiết kế Minh Châu  ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Hồng Vân, Lê Phương và Thanh Trúc rạng rỡ và xinh đẹp khi dự sinh nhật của nhà thiết kế Minh Châu ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Lê Phương tự tin đọ dáng với diễn viên Thanh Trúc   ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Lê Phương tự tin đọ dáng với diễn viên Thanh Trúc ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Diễn viên Hoài An từng được nhà thiết kế mời làm mẫu áo dài phụ nữ trung niên  ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Diễn viên Hoài An từng được nhà thiết kế mời làm mẫu áo dài phụ nữ trung niên ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Nghệ sĩ Mỹ Uyên rất yêu mến Minh Châu và nhiều lần làm mẫu áo dài cho nhà thiết kế  ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Nghệ sĩ Mỹ Uyên rất yêu mến Minh Châu và nhiều lần làm mẫu áo dài cho nhà thiết kế ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Người mẫu Anh Thư gợi cảm với thiết kế hai dây khoe vai trần  ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Người mẫu Anh Thư gợi cảm với thiết kế hai dây khoe vai trần ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
MC Quỳnh Hoa trẻ trung bên nhà thiết kế Minh Châu  ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
MC Quỳnh Hoa trẻ trung bên nhà thiết kế Minh Châu ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Hoa hậu Phan Thị Mơ duyên dáng và nữ tính dự sự kiện  ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Hoa hậu Phan Thị Mơ duyên dáng và nữ tính dự sự kiện ẢNH: PHAN TIẾN VŨ
Theo Hiền Trần (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).