Hoa hậu H'Hen Niê gây choáng với trang phục cắt xẻ gợi cảm, lái mô tô phân khối lớn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Xuất hiện tại họp báo phim 578, Hoa hậu H'Hen Niê khiến khán giả bất ngờ khi lái xe mô tô phân khối lớn cùng phong cách thời trang cá tính cực "ngầu", hé lộ hình ảnh cho vai diễn hành động của người đẹp.
Thời gian gần đây, H'Hen Niê liên tục tạo ấn tượng cho khán giả bởi phong cách thời trang độc đáo, phá cách. Mỗi lần cô xuất hiện đều mang năng lượng tươi mới, gợi sự tò mò không biết H'Hen Niê sẽ mặc gì, layout nào. 
H'Hen Niê lái xe mô tô phân khối lớn cùng phong cách thời trang cá tính cực
H'Hen Niê lái xe mô tô phân khối lớn cùng phong cách thời trang cá tính cực "ngầu" trong phim mới 578.
Sau loạt trang phục màu nổi của hành trình cuộc đua xe đạp tranh cúp truyền hình TPHCM, Hoa hậu H'Hen Niê trở lại với gam màu trắng bằng phong cách ngầu, có một chút bụi bặm.
Bộ trang phục được nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Tiến Truyển thiết kế riêng cho nàng hậu, với phần vest dài bên ngoài và áo crop top cắt xẻ gợi cảm bên trong. Hoa hậu H'Hen Niê khoe tối đa vẻ đẹp hình thể nhưng vẫn đậm chất sporty năng động, mạnh mẽ.
Mái tóc trendy màu xám xanh hồng là điểm nổi bật thu hút ánh nhìn người đối diện. H'Hen Niê cho biết, cô không ngại thử các kiểu tóc, màu tóc mới để chứng minh mình thật sự là một "tắc kè hoa".
H'Hen Niê phải học lái xe mô tô khi tham gia phim 578.
H'Hen Niê phải học lái xe mô tô khi tham gia phim 578.
Để tham gia bộ phim 578, ngoài trau dồi võ thuật, H'Hen Niê còn học thêm các kỹ năng khác, trong đó có học cách lái xe mô tô. Tiết lộ vai diễn có khá nhiều cảnh hành động, H'Hen Niê bật mí cô có niềm đam mê lớn với các trò cảm giác mạnh, vì vậy cô không sợ lái xe mô tô phân khối lớn mà trái lại, cảm thấy thích thú và hứng khởi. H'Hen Niê cũng sẽ tự thực hiện một vài pha hành động.
Nói về bộ phim 578, hoa hậu H'Hen Niê cho biết: "Tôi được gọi là hoa hậu chứ không quen là diễn viên. Sau khi đăng quang, tôi có đăng ký casting film của anh Lương Đình Dũng. Anh đưa cho tôi đọc kịch bản rất hay. Nhân vật này cũng truyền cảm hứng và rất nhân văn.  Đây là vai lớn và khá thú vị. Thông qua bộ phim này, tôi hy vọng được làm nghệ thuật đúng nghĩa".
Người đẹp cực ngầu khi đi xe mô tô.
Người đẹp cực ngầu khi đi xe mô tô.
Hiện, H'Hen Niê đang chuẩn bị để tham gia ghi hình phim 578, bên cạnh các kế hoạch thiện nguyện cộng đồng của năm 2020.
M.T (Dân Việt)

https://danviet.vn/hoa-hau-hhen-nie-gay-choang-voi-trang-phuc-cat-xe-goi-cam-lai-mo-to-phan-khoi-lon-20200610180433588.htm

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).