Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm với áo ánh kim, đọ dáng cùng dàn sao Việt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ninh Dương Lan Ngọc cùng nhiều sao Việt hội ngộ tại sự kiện sau thời gian giãn cách xã hội.
Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ sau nhiều tháng cách ly.
Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ sau nhiều tháng cách ly.
Tại đây, Phạm Quỳnh Anh đã có dịp hội ngộ vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương. Vừa là đồng nghiệp, vừa là bạn thân với nhau ở ngoài đời, cả hai vui vẻ chụp ảnh chung và chia sẻ nhiều về dự án âm nhạc sắp tới.
Hai ca sĩ nói đùa: "Nhờ có sự kiện hôm nay mà mới có dịp ngồi ăn cùng nhau sau mùa dịch, chứ không cũng chẳng biết bao giờ mới gặp mặt luôn vì ở trong nhà riết như thói quen, chẳng muốn ra đường".
Phạm Quỳnh Anh tái ngộ vợ chồng Ưng Hoàng Phúc.
Phạm Quỳnh Anh tái ngộ vợ chồng Ưng Hoàng Phúc.
Điều thú vị hơn là tại sự kiện này, Phạm Quỳnh Anh đã có dịp gặp Hoa hậu Hà Kiều Anh. Ít người biết rằng cả hai vốn có quan hệ họ hàng và Phạm Quỳnh Anh lại là trong vai "cô" của Hoa hậu Việt Nam 1992.
Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện lộng lẫy như một công chúa với chiếc áo ánh nhũ ngũ sắc lạ mắt, khoe vai trần và vòng một gợi cảm. Lan Ngọc ngày càng thành công không chỉ trong sự nghiệp diễn xuất mà còn ở thị trường gameshow.
Ninh Dương Lan Ngọc nổi bật tại sự kiện.
Ninh Dương Lan Ngọc nổi bật tại sự kiện.
Nữ chính phim "Gái già lắm chiêu 3" cho biết: "Khoảng thời gian sau dịch mọi thứ dường như đã bắt đầu quay trở về với nhịp sống cũ. Ngọc lại bắt đầu bận rộn với việc đi sự kiện, đi quay gameshow liên tục, thậm chí có phần bận rộn hơn do phải quay bù cho thời gian dịch vừa qua nên thú thật Ngọc có hơi sút cân một chút".
Sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Quang Lê. Giọng hát "Sầu tím thiệp hồng" là một trong những nghệ sĩ có mặt sớm nhất. Anh góp vui bằng một bài hát dân ca ba miền và nhận được nhiều tràng pháo tay từ những quan khách có mặt.
Hoa hậu Hà Kiều Anh và Phạm Quỳnh Anh.
Hoa hậu Hà Kiều Anh và Phạm Quỳnh Anh.
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Văn Mai Hương, Thái Trinh cũng được ngợi khen ngày càng xinh đẹp trong mỗi lần xuất hiện.
Dù ăn mặc khá giản dị, trang điểm nhẹ nhàng mộc mạc nhưng hai giọng ca 9x vẫn khiến cho nhiều người có mặt phải ngước nhìn bởi sự tươi mới, ngọt ngào.
Thái Trinh cũng có mặt tại sự kiện khai trương nhà hàng.
Thái Trinh cũng có mặt tại sự kiện khai trương nhà hàng.
Văn Mai Hương chọn cho mình trang phục cá tính với tone nâu trầm. Ngược lại, Thái Trinh lại xinh như búp bê, đầy nữ tính với váy hoa vintage.
M.T (Dân Việt)

https://danviet.vn/ninh-duong-lan-ngoc-goi-cam-voi-ao-anh-kim-do-dang-cung-dan-sao-viet-20200529200836988.htm

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).