"Mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi xúc động kể về mẹ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhân ngày của mẹ, nữ diễn viên Hạ Vi đã có những chia sẻ xúc động về mẹ - người luôn lo lắng, động viên ngay cả khi cô vấp ngã, đối diện với những "phong ba bão táp". 
Trên trang cá nhân, diễn viên "Tấm Cám" đã đăng tải dòng trạng thái khá dài nhân dịp ngày của mẹ. Mẹ luôn là người bảo ban, chở che khi cô vấp ngã, đối diện với những khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp. "Mẹ ơi, điều may mắn, hạnh phúc và hãnh diện nhất trong cuộc đời này của con chính là được làm con của mẹ. Cảm ơn mẹ đã chín tháng mười ngày, mang nặng đẻ đau để đưa con bước vào thế giới tươi đẹp này; lo cho con từng miếng ăn, giấc ngủ cũng như dạy con từ đi đứng cho đến khóc cười, yêu thương và giận hờn, cảm thông lẫn thương xót.
Hạ Vi xúc động kể về mẹ nhân dịp “Ngày của mẹ“. Ảnh: Hạ Vi.
Hạ Vi xúc động kể về mẹ nhân dịp “Ngày của mẹ“. Ảnh: Hạ Vi.
Và đến lúc con trưởng thành, vấp ngã và phải đối diện với không ít "phong ba bão táp" của người đời, dù rất buồn nhưng chỉ cần nhìn thấy con thì mẹ đều ôm con vào lòng, nói rằng "không sao cả, tất cả đã có mẹ ở đây rồi" đi kèm những lời khuyên bảo, động viên con kịp thời", cô viết.
Suốt quãng thời gian “ở ẩn“, người đẹp đã có cuộc sống bình dị, an yên bên mẹ và gia đình. Ảnh: Hạ Vi
Suốt quãng thời gian “ở ẩn“, người đẹp đã có cuộc sống bình dị, an yên bên mẹ và gia đình. Ảnh: Hạ Vi
Chia sẻ thêm với Lao Động, Hạ Vi cho biết khoảng thời gian cô phát triển sự nghiệp tại Sài Gòn, không ngày nào mẹ không lo lắng cho cô khi ở nơi đất khách. Quãng thời gian hai năm "biến mất" khỏi showbiz, cô đã trở về nhà ở bên cạnh mẹ và nhận ra niềm vui giản đơn của mẹ đôi khi chỉ là những lúc hai mẹ con cùng thức dậy sớm để đi ăn sáng, đi chợ, cùng vào bếp để chế biến những món ăn hoặc đôi khi chỉ là những cuộc trò chuyện đơn giản. 
"Chính sự yêu thương vô điều kiện của mẹ khiến Vi chỉ muốn mình luôn nhỏ bé để ở bên mẹ. Vi cầu mong người phụ nữ tuyệt vời và quan trọng nhất sẽ luôn bình an, mạnh khỏe, vui vẻ để mãi mãi đồng hành cùng Vi trong thế giới này", Hạ Vi nói thêm.
 
 
Hạ Vi mong muốn sẽ trở thành nghệ sĩ đa năng trong tương lai. Ảnh: Hạ Vi.
Hạ Vi mong muốn sẽ trở thành nghệ sĩ đa năng trong tương lai. Ảnh: Hạ Vi.
Về khoảng thời gian rời xa các hoạt động nghệ thuật, Hạ Vi tiết lộ cô đã dành hầu hết thời gian bên gia đình và trau dồi thêm những kĩ năng cho bản thân. Cô thừa nhận, quãng thời gian trước khi gặp những chuyện không vui, đã có lúc cô nản chí, không quan tâm tới điều gì và bỏ lỡ mất quãng thời gian phát triển sự nghiệp.
Mặc dù vậy, chính quãng thời gian đó giúp cô tĩnh tâm, hiểu ra nhiều điều và chắc chắn được rằng nghệ thuật vẫn luôn là đam mê của cô. Hiện tại, cô đã sẵn sàng đối mặt với mọi thứ và muốn tập trung phát triển sự nghiệp hướng tới hình ảnh một người nghệ sĩ đa năng. 
Hạ Vi sinh năm 1993, quê ở Hải Phòng. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt khả ái và được nhiều người ưu ái gọi với biệt danh "mỹ nhân vạn người mê". Người đẹp từng tham gia một số phim điện ảnh như "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", "Ông ngoại tuổi 30".
Theo LINH CHI (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/my-nu-van-nguoi-me-ha-vi-xuc-dong-ke-ve-me-804342.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).