Hé lộ tạo hình xinh như thiên thần của Kim Yoo Jung trong Backstreet Rookie

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Những hình ảnh mới nhất của "em gái quốc dân" Kim Yoo Jung trong phim "Backstreet Rookie" khiến người hâm mộ thích thú, mong chờ bộ phim ra mắt. 
Kim Yoo Jung sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Backstreet Rookie". Theo đó, nữ diễn viên sẽ hóa thân thành Jung Saet Byul - nhân viên bán thời gian của một cửa hàng tiện lợi. 
Trong ảnh, Kim Yoo Jung đang làm việc tại cửa hàng tiện lợi.  Trong đồng phục màu xanh của cửa hàng, nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của nữ diễn vai cùng miếng băng dán trên mặt đã gây tò mò cho khán giả. 
Tạo hình mới nhất của Kim Yoo Jung trong vai diễn này vừa được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người nhận xét Kim Yoo Jung đã hoàn toàn đắm chìm vào nhân vật. 


Tạo hình của Kim Yoo Jung trong vai nhân viên bán thời gian của một cửa hàng tiện lợi -  Jung Saet Byul. Ảnh: Naver.
Tạo hình của Kim Yoo Jung trong vai nhân viên bán thời gian của một cửa hàng tiện lợi - Jung Saet Byul. Ảnh: Naver.
Dẫn tin từ tờ Soompi, đội ngũ sản xuất của phim "Backstreet Rookie", chia sẻ: "Chúng tôi không thể tưởng tượng ra một ai khác phù hợp hơn để đảm nhận vai diễn này. Kim Yoo Jung thực sự tạo ra một nhân vật không thể không yêu, hứa hẹn sẽ thu hút tình cảm của các khán giả. Hãy cùng chờ đợi màn hóa thân của Kim Yoo Jung trong bộ phim này".
Cùng tham gia, Ji Chang Wook đảm nhận vai nam chính Choi Dae Hyun - chủ cửa hàng tiện lợi điển trai, ấm áp nhưng vụng về và dễ xấu hổ. 


"Backstreet Rookie" (tên cũ Convenience Store Saet Byul) được xây dựng dựa trên webtoon cùng tên. Nội dung của phim xoay quanh câu chuyện tình yêu không thể đoán trước của chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun và nhân viên bán thời gian Jung Saet Byul. 

 Những hình ảnh mới của Kim Yoo Jung trong phim
Những hình ảnh mới của Kim Yoo Jung trong phim "Backstreet Rookie" khiến người hâm mộ thích thú. Ảnh: Naver.
Các tập phim sẽ mang đến những câu chuyện về giấc mơ tuổi trẻ và tình yêu của họ trong cuộc sống. Bộ phim sẽ được đảm nhiệm bởi Lee Myung Woo - từng chỉ đạo diễn xuất cho siêu phẩm The Fiery Priest (Linh mục nhiệt huyết, 2019). Dự kiến "Backstreet Rookie" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12.6 trên đài SBS (Hàn Quốc). 

Kim Yoo Jung (sinh năm 1999) ra mắt khán giả lần đầu tiên với tư cách diễn viên nhí, từ lúc 4 tuổi. Cô còn được phong là “nữ thần nhí cổ trang” hàng đầu màn ảnh Hàn.

Qua thời gian, Kim Yoo Jung đã chứng minh được khả năng diễn xuất linh hoạt của mình khi sở hữu gia tài phim khổng lồ và nhiều giải thưởng danh giá. Những bộ phim nổi bật của Kim Yoo Jung như Nàng Dong Yi, Mặt trăng ôm mặt trời, Mây họa ánh trăng...

Nhờ ngoại hình đáng yêu và tính cách thân thiện, Kim Yoo Jung được mệnh danh là "em gái quốc dân" của Hàn Quốc.

THANH THANH (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/he-lo-tao-hinh-xinh-nhu-thien-than-cua-kim-yoo-jung-trong-backstreet-rookie-806775.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).