Đăng ảnh chụp cùng đồng nghiệp, diện mạo của nghệ sĩ Hoài Linh gây chú ý

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đăng tải hình ảnh chụp cùng các đồng nghiệp, Hoài Linh được khen ngợi trẻ trung hơn. Trước đó, nam danh hài từng hé lộ gương mặt "cháy nắng" sau thời gian "ở ẩn" làm nông. 
Hoài Linh được khen ngợi trẻ trung trong bức ảnh vừa đăng tải ẢNH: FBNV
Hoài Linh được khen ngợi trẻ trung trong bức ảnh vừa đăng tải ẢNH: FBNV

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải hình ảnh gặp gỡ các anh em, đồng nghiệp tại nhà thờ Tổ. Nam danh hài viết: "Lâu lắm rồi mới tụ tập, lại cùng cười vui vẻ. Tuy nhiên, vẫn thiếu vài người. Nụ cười mới của anh em chúng tôi". Trong ảnh, Hoài Linh diện trang phục đơn giản với áo thun, quần dài, cười rạng rỡ trước ống kính. Đặc biệt, kiểu tóc mới giúp nam danh hài trẻ trung hơn. Ngoài diễn viên Nhà có năm nàng tiên, bức ảnh còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ như Chí Tài, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên... 

Hình ảnh mới được Hoài Linh đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 18.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người khen ngợi diện mạo trẻ trung của anh trai Dương Triệu Vũ, đồng thời ngưỡng mộ trước sự gắn bó của các nghệ sĩ. Một tài khoản bình luận: "Con chúc chú và các nghệ sĩ Nụ cười mới nhiều sức khỏe. Mong sớm sẽ có một buổi diễn tập trung đầy đủ các nghệ sĩ để khán giả xem". "Hoài Linh dạo này nhìn trẻ khỏe ra nhiều", tài khoản khác chia sẻ. Một cư dân mạng bình luận: "Nhìn tấm hình là thấy nhiều năng lượng rồi. Em chúc anh Linh luôn vui khỏe nhé". "Anh Hoài Linh lúc nào cũng mộc mạc, giản dị, dễ thương ghê luôn", cư dân mạng bày tỏ tình cảm.
Khoảnh khắc Hoài Linh hội ngộ các đồng nghiệp khiến khán giả thích thú  ẢNH: FBNV
Khoảnh khắc Hoài Linh hội ngộ các đồng nghiệp khiến khán giả thích thú ẢNH: FBNV
Được biết nghệ sĩ Hoài Linh cùng các nghệ sĩ như Trường Giang, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt... từng có thời gian gắn bó với nhau tại sân khấu Nụ cười mới. Tuy nhiên, năm 2018, sau 14 năm hoạt động, việc sân khấu đóng cửa khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Theo giám đốc Vũ Văn Long, nguyên nhân đóng cửa là vì thua lỗ. Anh và vợ đã cố sức gồng gánh bằng cách chạy gameshow và đóng phim để lấy cát sê bù cho những suất diễn quá ít khán giả nhiều năm nay nhưng chỉ như muối bỏ bể. Sân khấu có hơn 300 ghế ngồi nhưng nhiều đêm vé bán được chỉ có vài chục dù đó là suất diễn vào thời điểm cuối tuần. Ngoài ra, Nụ cười mới cũng không có sân khấu cố định, phải thay đổi nhiều lần trước khi dời đến Nhà văn hóa quận 10, TP.HCM.
Về phía nghệ sĩ Hoài Linh, trong giai đoạn nghỉ dịch Covid-19, nam nghệ sĩ dành thời gian làm vườn ở nhà thờ Tổ. Trước đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đăng tải đoạn clip chia sẻ về cuộc sống của anh trai. Anh cho biết nghệ sĩ Hoài Linh đen hơn, khỏe hơn, vui hơn và chăm chỉ làm vườn. Trong clip, diễn viên Nhà có năm nàng tiên diện áo thun giản dị, thoải mái hái rau càng cua trong vườn. Dương Triệu Vũ cho hay: “Ngay mùa dịch, anh Hoài Linh không còn làm giám khảo hay làm gì trên sân khấu nữa mà giờ anh đi làm nông". Về phía Hoài Linh, nam nghệ sĩ cho biết: “Mấy tháng rồi, ở dưới này không nên giờ tôi đen thui".
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).