Tài tử 'Kong: Đảo đầu lâu' bị bắt vì tàng trữ thuốc lắc, vũ khí

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Jason Mitchell bị cảnh sát Mississippi bắt giam khi mang theo người 0,9kg cần sa, 1.300 viên thuốc lắc, một khẩu AK-47 và một khẩu súng lục Glock.
Jason Mitchell hiện phải đối mặt với 4 tội danh. ẢNH: GETTY IMAGES
Tối 24.4 (giờ địa phương), tờ Hollywood Reporter đăng tải thông tin nam diễn viên Jason Mitchell vừa bị cảnh sát bắt giữ tại Mississippi (Mỹ) vì tàng trữ chất kích thích và vũ khí. Sau khi lục soát chiếc xe SUV của Mitchell, cảnh sát đã tìm thấy hơn 0,9kg cần sa, 1.300 viên thuốc lắc, một khẩu súng AK-47 và súng lục Glock. Nguồn tin cho biết tài tử Kong: Đảo đầu lâu bị bắt lúc 14 giờ 30 chiều 22.4 theo giờ địa phương.
Nam diễn viên được bảo lãnh với số tiền 150 nghìn USD và thả tự do chỉ sau khoảng 5 giờ đồng hồ. Đại diện của Jason Mitchell đã ra thông báo chính thức và cho biết hiện anh đang ở nhà cùng gia đình: “Tin tức không đúng sự thật thường lan truyền rất nhanh. Sự hiểu lầm sẽ sớm được làm sáng tỏ. Chúng tôi tin rằng hệ thống tư pháp sẽ bảo vệ quyền lợi của Jason và cho phép thân chủ chúng tôi kể câu chuyện của mình”.
Jason Mitchell trong Kong: Đảo đầu lâu. ẢNH: WARNER BROS
Jason Mitchell sinh năm 1987, là diễn viên người Mỹ. Nhờ vào thành công của bộ phim Straight Outta Compton (2015), tên tuổi của nam diễn viên được nhiều người biết đến với vai diễn rapper quá cố Easy-E. Mitchell từng đặt chân đến Việt Nam để tham gia đóng dự án bom tấn Kong: Đảo đầu lâu (2017) trong vai phụ Glenn Mills. Một số dự án đáng chú ý khác của anh là Detroit, Mudbound, sê-ri The Chi đã đưa tên tuổi của Mitchell đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, ngôi sao 33 tuổi được cho là đang trải qua quãng thời gian đen tối của cuộc đời khi bị ê-kíp The Chi sa thải vì những cáo buộc liên quan đến việc anh tấn công tình dục nhiều thành viên bao gồm Lena Waithe, nhà sản xuất Ayanna Floyd Davis và bạn diễn Tiffany Boone. Nhà đài Netflix cũng quyết định loại Mitchell ra khỏi Desperado - một bộ phim hài sắp ra mắt.
Để đáp trả, Mitchell tuyên bố bản thân vô tội và cho biết phong trào nữ quyền #MeToo đã được những người căm ghét anh sử dụng như "một loại vũ khí xấu xí" để hủy hoại thanh danh của mình. Các nguồn tin cho biết Jason Mitchell hiện phải đối mặt với các tội danh tàng trữ và phân phối chất kích thích trái phép, cũng như tàng trữ vũ khí. Cho đến nay, Mitchell vẫn chưa đưa ra lời giải thích thỏa đáng khiến cư dân mạng bày tỏ sự tức giận với nam diễn viên lắm tài nhiều tật này.
Hằng Hà (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).