Điểm danh 3 nam diễn viên điển trai nhất Thái Lan gây sốt màn ảnh nhỏ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Pope Thanawat, James Ma và Nadech Kugimiya là 3 gương mặt được tìm kiếm nhiều nhất trên Channel 3 Thái Lan.  
Pope Thanawat
Mặc dù gia nhập TV3 từ khá lâu song Pope Thanawat chưa ghi được nhiều dấu ấn. Đến năm 2018, sau thành công của bộ phim “Buppe Sannivas”, Pope Thanawat mới thật sự tỏa sáng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Lượt theo dõi trên Instagram của anh tăng nhanh chóng.
 Pope Thanawat. Ảnh: Pose
Pope Thanawat. Ảnh: Pose
Tới đây, bộ phim truyền hình “Roy Roy Marnya” với sự góp mặt của Pope sẽ lên sóng. Trong bộ phim lần này, anh tiếp tục đồng hành cùng bạn diễn Bella Ranee.
Những thông tin liên quan đến phần 2 của bộ phim “Buppe Sannivas” được công bố khiến Pope Thanawat nhận được nhiều lượt tìm kiếm trong thời gian gần đây.
James Ma
James Ma là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của TV3. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bảnh bao cùng tài năng trong diễn xuất, anh có cơ hội xuất hiện trong nhiều dự án phim. 
James. Ảnh: Kapook
James. Ảnh: Kapook
Năm 2019, James góp mặt trong bộ phim đình đám “Klin Kasalong”. Lần đầu tiên đóng cặp cùng Yaya Urassaya, nam diễn viên nhận được phản hồi tốt từ người xem.
Nadech Kugimiya
Nadech Kugimiya được mệnh danh là một trong những nam diễn viên chuyên nghiệp của Thaibiz. Anh đã từng tham gia một số bộ phim truyền hình đình đám như “Vì sao đưa anh tới”, “Sự hoán đổi diệu kỳ”, “Sứ mệnh và con tim”,... và luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.
Nadech Kugimiya. Ảnh: Instagram
Nadech Kugimiya. Ảnh: Instagram
Bộ phim truyền hình “Vì sao đưa anh tới” với sự góp mặt của Nadech Kugimiya, dường như đã cứu rỗi toàn bộ dự án trước không ít tai tiếng xuất phát từ nữ diễn viên chính Matt Peranee.
Theo QUỲNH ANH (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/diem-danh-3-nam-dien-vien-dien-trai-nhat-thai-lan-gay-sot-man-anh-nho-798772.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).