'Mỹ nữ làng hài' Ngọc Xuyên tham gia Chuyện gia đình vàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Qua 6 năm ra mắt, Chuyện gia đình vàng đã sản xuất và phát sóng gần 3.000 tập, đưa ra những câu chuyện gần gũi thường ngày trong đời sống dưới góc nhìn hài hước, dễ xem.
 

Ảnh: NSCC
Ảnh: NSCC



Với cấu trúc phần đầu sitcom đưa ra các tình huống thường nhật, phần sau là talkshow (giải quyết tình huống), các tập phim ít nhiều giúp khán giả nắm bắt, tiếp thu những gì đang diễn ra xung quanh.

Phim có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Việt Anh (vai ông Vàng), nghệ sĩ Thanh Thủy (bà Son), Võ Tấn Phát (Lượng), Huyền Trâm (giúp việc Trâm), Cẩm Hò (An Nhiên), Hữu Đằng (Minh Mẫn) và Ngọc Xuyên (Ngân - vợ Lượng). Bên cạnh những nghệ sĩ đã đồng hành với phim suốt những năm qua, cặp diễn viên Hữu Đằng (quán quân Tiếu lâm tứ trụ) và Ngọc Xuyên - ảnh (biệt danh “mỹ nữ làng hài”) là 2 nhân tố mới xuất hiện trong gia đình ông Vàng - bà Son.

NSƯT Việt Anh cho biết sau 6 năm đã lên sóng, hiện tại phim cần sự thay đổi, bổ sung những diễn viên trẻ để hấp dẫn hơn. Năm 2020, chương trình mong muốn thu hút thêm khán giả trẻ. Trong tháng 3, Chuyện gia đình vàng sẽ tiếp tục đưa đến các vấn đề nổi cộm trong xã hội qua lăng kính hài hước của các nghệ sĩ, bên cạnh các câu chuyện, chủ đề gần gũi. Chương trình tháng 3 sẽ phát sóng vào 21 giờ 10 từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần trên kênh VTV9 (từ ngày 2.3).

 

Theo Dạ Ly (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).