Kiều nữ làng hài Nam Thư khoe dáng nóng bỏng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Diễn viên hài Nam Thư bất ngờ đăng ảnh gợi cảm, khoe dáng nóng bỏng khiến khán giả chú ý.  
Nam Thư khoe dáng nóng bỏng với trang phục áo tắm. Ảnh: FBNV
Nam Thư khoe dáng nóng bỏng với trang phục áo tắm. Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, kiều nữ làng hài Nam Thư thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ khi diện trang phục bó sát. Đi liền với bộ cánh còn có thắt lưng và đôi bốt ánh kim, giúp nữ diễn viên khoe trọn thân hình nóng bỏng, với đôi chân dài nuột nà. Không chỉ tạo thiện cảm với vóc dáng cân đối và quyến rũ, Nam Thư còn gây ấn tượng với thần thái sắc lạnh.
Hài hước chia sẻ trên Facebook, Nam Thư chú thích: “Thơ (vai diễn trong web-drama của cô) hất tóc bay bay đồ”. Sau khi đăng tải, bài viết của nữ nghệ sĩ nhận về hơn 9.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Trong đó, nhiều người nổi tiếng cũng để lại bình luận khiến fan thích thú.
Nam Thư gây chú ý khi diện trang phục bó sát,
Nam Thư gây chú ý khi diện trang phục bó sát, "đốt mắt" người nhìn. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Ali Hoàng Dương dí dỏm trêu Nam Thư: “Bikini có dây nịt hả ta?”. Huỳnh Lập viết: “Trông thật là hiền diệu”. Diễn viên Phát La nhận xét: “Bà chị đóng Wonder Woman hợp lắm á”. Diễn viên Huy Khánh tinh nghịch bình luận: “Cái bóng phía sau đẹp quá”…
Không chỉ được bạn bè đồng nghiệp quan tâm, hình ảnh khoe dáng nóng bỏng của Nam Thư cũng chiếm tình cảm của khán giả. Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ cũng dành lời khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên: “Chân dài miên man chị ơi”, “Ngầu ngất ngây luôn nha cô”, “Chị ấy như siêu mẫu”, “Xinh quá chị ơi”, “Cô Thư xinh đẹp ghê”, “Thơ hột lệ hôm nay… đã trở thành Thơ sexy rồi”…
Theo Đăng Bách (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).