Điểm mặt 4 nam thần đào hoa có tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sở hữu vẻ đẹp “vạn người mê”, Hyun Bin, Lee Min Ho, G-Dragon, Kai (EXO) được mệnh danh là 4 nam thần đào hoa nhất Kbiz.
G-Dragon
Vào năm 2008, tin đồn hẹn hò giữa G-Dragon và Sohee (Wonder Girls) rộ lên khắp các trang mạng xã hội. Cộng đồng mạng nghi ngờ chàng rapper đã đưa quà fan tặng là một chiếc laptop cho Sohee dùng. Nhiều người cũng khẳng định đã nhìn thấy cặp đôi này nắm tay nhau trong cánh gà. 
Tiếp đó, G-Dragon dính nghi vấn hẹn hò với Hoa hậu Hàn Quốc năm 2019 Kim Joo Ri. Không những vậy, anh còn vướng vào tin đồn tình cảm với người mẫu hàng đầu Nhật Bản, Kiko Mizuhara khi để lộ những hình ảnh thân mật.
 G-Dragon từng vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò với không ít người đẹp. Ảnh: T.L
G-Dragon từng vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò với không ít người đẹp. Ảnh: T.L
Từ năm 2017 đến năm 2018, sau khi lộ tấm ảnh thân thiết giữa G-Dragon và cựu thành viên After School – Lee Joo Yeon, nhiều tin đồn đoán rằng hai người đang hẹn hò. Thậm chí, nhiều fan còn phát hiện cả hai thường xuyên check-in cùng một địa điểm.
Lee Min Ho
Năm 2003, nam diễn viên có mối quan hệ khá mật thiết với Jang Mi Hee. Cặp đôi từng hội ngộ trong bộ phim “I’m Sam” (đài KBS2) năm 2007. Năm 2009, Lee Min Ho lộ bằng chứng hẹn hò với Kang Min Kyung (Davichi) khi cùng nhau ăn uống và chụp hình bên nhau. 
Lee Min Ho
Lee Min Ho
Năm 2013, Lee Min Ho dính tin đồn tình cảm với bạn diễn Park Shin Hye sau khi đóng chung bộ phim “The Heirs”. Tuy nhiên, cả hai bên đều nhanh chóng phủ nhận tin đồn này.
Đến tháng 3.2015, Lee Min Ho và Suzy thừa nhận hẹn hò. Nam diễn viên luôn dành sự quan tâm ân cần cho bạn gái. Không những thế, cả hai còn đeo nhẫn đôi. Tuy nhiên, sau 2 năm hẹn hò, cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi”.
Hyun Bin
Là một người phong tình lãng mạn, không khó để nhận ra sự đào hoa của Hyun Bin. Năm 2005, nam tài tử “Hạ cánh nơi anh” công khai tình cảm với nữ diễn viên Hwang Ji Hyun.
Sau khi chia tay, Hyun Bin hẹn hò với Song Hye Kyo - mỹ nhân quyền lực nhất nhì xứ Hàn. Sau 3 năm bên nhau, mối tình này kết thúc trước khi anh lên đường nhập ngũ. 
 Hyun Bin. Ảnh: T.L
Hyun Bin. Ảnh: T.L
Tiếp đó, Huyn Bin chính thức công khai tình cảm với Kang Sora. Hai người gặp nhau khi Kang Sora đến công ty quản lý của Hyun Bin thảo luận hợp đồng. Trong một buổi họp báo vào tháng 2.2017, anh xác nhận tình cảm với Kang Sora. Sau 1 năm, cặp đôi chính thức chia tay với lý do lịch trình bận rộn. 
Đến năm 2019, cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin vướng phải nghi vấn yêu đương trong khi đóng chung bộ phim “Hạ cánh nơi anh”. Hai người bị bắt gặp có những hành động thân mật, tình cảm. Tuy nhiên, công ty quản lý của Hyun Bin liên tục phủ nhận nghi vấn này. 
Kai (EXO) 
Không sở hữu danh sách bạn gái quyền lực như các tiền bối đi trước, Kai (EXO) vẫn thuộc list nam thần sát gái vì khéo chọn bạn gái. Năm 2016, anh và Krystal Jung công khai hẹn hò. Tuy nhiên, hơn 1 năm sau, cả hạ quyết định chia tay vì công việc và áp lực trong cuộc sống. 
Kai (EXO). Ảnh: T.L
Kai (EXO). Ảnh: T.L
Sau đó 2 năm, Kai và Jennie (Black Pink) xác nhận hẹn hò nhưng mối tình này cũng không kéo dài được bao lâu. Mặc dù đã chia tay song Jennie và Krystal đều dành những lời “có cánh” cho Kai. Anh là một người ngọt ngào, ấp ám và luôn dành sự quan tâm cho bạn gái.
Theo QUỲNH ANH (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/diem-mat-4-nam-than-dao-hoa-co-tieng-trong-lang-giai-tri-han-quoc-793333.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).