"Hạ cánh nơi anh" đánh bại "Goblin", chính thức lập kỷ lục rating mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tập cuối cùng của bộ phim "Hạ cánh nơi anh" đã giúp tác phẩm lập nên kỷ lục mới, vượt qua "Goblin" và trở thành bộ phim có rating cao nhất của đài TvN.
Càng gần đến tập cuối với những tình tiết gay cấn, khó đoán, bộ phim "Crash landing on you" (Hạ cánh nơi anh) ngày càng thu hút lượng lớn người xem ở châu Á. Sau 2 tháng "làm mưa làm gió", phim đã đi đến hồi kết trong sự chờ mong của khán giả. 
Sau khi tập 15 lên sóng vào tối 15/2 tràn ngập những cảnh bi thương khi cả hai cặp đôi chính đều gặp biến cố nguy hiểm. Cả Se Ri (Son Ye Jin) và Seung Joon cùng trong trạng thái nguy kịch. Se Ri bị nhiễm trùng máu sau phẫu thuật còn Seung Joon bị bắn trọng thương. Mối quan tâm lớn nhất của khán giả yêu mến bộ phim lúc này là liệu biên kịch và đạo diễn sẽ cho các nhân vật hạnh phúc bên nhau hay để câu chuyện rẽ hướng kết mở hoặc bi thương.
Tập cuối của phim được phát sóng vào tối 16/2 mang đến cho người xem nhiều cảm xúc với ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Bộ phim đã chính thức khép lại với kết thúc viên mãn dành cho cặp đôi Đại uý Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và nữ tài phiệt Nam Hàn Yoon Se Ri. Hai người có sống vui vẻ và những phút giây ngọt ngào bên nhau ở Thuỵ Sĩ. 
Với diễn xuất đỉnh cao của cặp đôi đình đám màn ảnh Hàn Quốc Hyun Bin - Son Ye Jin cùng dàn diễn viên phụ, "Hạ cánh nơi anh" chính thức xác lập kỷ lục rating 21,7% toàn quốc và 23,249% ở Seoul ở tập 16. Đây cũng là mức rating cao nhất kể từ khi phim phát sóng. 
Với con số khủng này, "Hạ cánh nơi anh" chính thức vượt qua "Goblin" để trở thành bộ phim có rating cao nhất của tvN từ trước đến nay. Bên cạnh đó, phim chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng rating các phim chiếu cùng khung giờ, đánh bại hàng loạt đối thủ ở các đài truyền hình trung ương và đứng thứ hai trong danh sách phim có rating cao nhất truyền hình cáp, chỉ đứng sau "Sky Castle".
Hạnh Lê/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).