Đại Nghĩa bị đồn sống chung nhà với đàn em kém 17 tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cư dân mạng liên tục tung bằng chứng cho thấy Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát sống chung nhà. Trước đó, diễn viên trẻ phủ nhận chuyện có quan hệ tình cảm với đàn anh.
Trước đó, Võ Tấn Phát từng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với đàn anh - Ảnh: TL
Trước đó, Võ Tấn Phát từng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với đàn anh - Ảnh: TL
Thông tin MC Đại Nghĩa và diễn viên trẻ Võ Tấn Phát sống chung một nhà nhận được sự quan tâm của dư luận. Nguồn tin này xuất phát từ bức ảnh được nam MC chia sẻ trên trang cá nhân. Cụ thể, Đại Nghĩa đăng tải hình ảnh trong khuôn viên căn nhà của mình kèm dòng trạng thái: “Cũng mày mò lắp ráp xong chiếc xe đạp để tui đi siêu thị". Tuy nhiên, điều khiến dư luận chú ý là có sự xuất hiện của chàng diễn viên sinh năm 1995.
Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn “lùng sục" nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang có mối quan hệ tình cảm. Điển hình là nam MC cùng đàn em thường đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng nhau. Chưa dừng lại ở đó, trong dịp Valentine, Võ Tấn Phát chia sẻ dòng trạng thái: “Cũng ba năm được tặng và nhận quà Valentine. I love You". Ở phần bình luận, nghệ sĩ Lê Giang thản nhiên viết: “Chị đang quay với Nghĩa nè" khiến dư luận thêm phần chắc chắn thông tin cặp đôi yêu nhau là sự thật.
Đại Nghĩa đồng hành và hỗ trợ Võ Tấn Phát trong các dự án nghệ thuật - Ảnh: TL
Đại Nghĩa đồng hành và hỗ trợ Võ Tấn Phát trong các dự án nghệ thuật - Ảnh: TL
Hiện tại, Đại Nghĩa chưa có bất kỳ phản hồi nào liên quan đến chuyện này. Trên trang cá nhân, MC Giọng ải giọng ai bình thản đăng tải hình ảnh giản dị trong khu vườn nhỏ kèm theo chia sẻ: “Ra làm vườn cả buổi tối, tiêu hết tô cơm chiên. Lâu rồi mới có một buổi tối bận rộn mà thảnh thơi đến như thế. Loay hoay trong nhà chỉ để trồng các loại cây mình thích, chăm sóc hòn non bộ, chỉ để nhặt lá và quét sân". Trước đó, MC Đại Nghĩa từng bị đồn kết hôn với Lý Nhã Kỳ song cả hai lên tiếng phủ nhận.
Về phía Võ Tấn Phát, đây không phải là lần đầu tiên diễn viên sinh năm 1995 bị đồn có quan hệ tình cảm với đàn anh. Trước đó, việc Đại Nghĩa nhiệt tình hỗ trợ anh trong các dự án khiến cư dân mạng đặt nghi vấn. Về ồn ào này, Võ Tấn Phát thổ lộ, anh và Đại Nghĩa ngoài công việc, còn có nhiều sở thích chung cũng như tấm lòng hướng về các dự án từ thiện. “Tôi với anh Nghĩa chơi thân với nhau đã 5, 6 năm. Anh Nghĩa là đàn anh đi trước, khi tôi vừa vào nghề đã nhận được nhiều hỗ trợ từ anh. Tôi và anh hoàn hảo về sở thích, cùng muốn làm nhiều việc có ích cho cộng đồng, nên ngoài nghệ thuật, chúng tôi còn ăn ý ngoài đời. Đó là bước đệm lớn khiến cả hai thêm gắn bó nên mọi người đồn thổi mối quan hệ của cả hai là bình thường”, anh chia sẻ.
Võ Tấn Phát cũng cho rằng bản thân may mắn khi có cơ hội làm việc, kết bạn cùng bậc đàn anh tốt tính, giỏi chuyên môn nghệ thuật nên anh không phiền lòng khi bị đồn thổi mà ngược lại còn cảm thấy “thơm lây”: “Nghệ sĩ không thể tránh được thị phi, quan trọng là mình xử lý nó như thế nào, mình sống như thế nào để không ân hận, cắn rứt lương tâm. Đồn với ai khác thì còn nghi ngờ nhưng với người tốt đẹp như anh Đại Nghĩa thì thôi kệ, mình cũng được thơm lây”.
Theo Thạch Anh (ThanhNiên)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).