''Frozen 2'' tung trailer hoành tráng như phim siêu anh hùng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi hé lộ poster chính thức của bộ phim Frozen 2 vào ngày 11/6, Disney tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên với trailer mới cực hoành tráng.

 Dưới đáy biển, Elsa chạm mặt với linh hồn một chú ngựa huyền bí. (Nguồn: CJ)
Dưới đáy biển, Elsa chạm mặt với linh hồn một chú ngựa huyền bí. (Nguồn: CJ)



Sau khi hé lộ poster chính thức của bộ phim ''Frozen 2'' vào ngày hôm qua, Disney tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên với trailer mới cực hoành tráng.

Phần tiếp theo của tựa phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại sẽ đưa chúng ta bước vào một chuyến phiêu lưu đầy ma thuật của hai chị em Nữ hoàng Elsa và Công chúa Anna. Tuy vẫn chưa rõ mục đích của cuộc hành trình này, đoạn trailer mới nhất của ''Frozen 2'' đã hé lộ với khán giả những hình ảnh mới vô cùng kịch tính và mãn nhãn.

Trailer bắt đầu bằng phân đoạn Elsa đang cố gắng vượt qua những cơn sóng dữ tợn để thoát khỏi một hoang đảo. Mặc dù sở hữu sức mạnh của băng tuyết, những cơn sóng khổng lồ vẫn liên tục đẩy cô vào bờ. Lí do cô mắc kẹt tại đây vẫn còn là một ẩn số đối với các fan.

Tiếp tục, chúng ta được gặp lại Pabbie và những chú Trolls, gia đình của chàng Kristoff. “Elsa, quá khứ không như con nghĩ. Con phải tìm ra sự thật,” Pabbie nhắn nhủ.

Sau đó, theo lời căn dặn của ông, cả nhóm bao gồm Elsa, Anna, Kristoff, người tuyết Olaf và chú tuần lộc Sven bước vào cuộc hành trình về phương Bắc, vượt qua vô số những thử thách đầy nguy hiểm ở Vùng đất Ma thuật.

Đặc biệt, trong phân cảnh cả nhóm cùng nhau đi qua một làn sương mù dày đặc, chúng ta có thể thấy được bốn tảng đá với kí hiệu tượng trưng cho 4 mùa trong năm.

Và cuối cùng, trailer kết thúc với nàng Elsa đang phải chạy trốn khỏi một tên người đá cực kỳ khổng lồ. “Đây sẽ là một bộ phim siêu anh hùng cực ngầu," nữ diễn viên lồng tiếng cho Elsa Idina Menzel bật mí.

Lí do của cuộc phiêu lưu này là gì? Và kẻ phản diện là ai? Tất cả sẽ được trả lời vào ngày 22.11 khi ''Frozen 2'' công phá màn ảnh rộng. Tất cả trong đội ngũ sản xuất đã chiến thắng giải Oscar của phần đầu tiên sẽ trở lại bao gồm bộ đôi đạo diễn Jennifer Lee và Chris Buck. Dàn diễn viên lồng tiếng tài năng bao gồn Idina Menzel, Kristen Bell, Jonathan Groff và Josh Gad. Và tất nhiên, hai nhà soạn nhạc của bản hit “Let It Go” Robert Lopez và Kristen Anderson-Lopez cũng sẽ trở lại.

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).