Bộ phim đình đám 'Deadwood' phiên bản 1 tập lên sóng vào tháng Sáu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bộ phim đình đám 'Deadwood' lấy bối cảnh năm 1876, khi phát hiện mỏ vàng lớn nhất lịch sử nước Mỹ khiến hàng đàn lũ những kẻ dị hợm đổ về một khu định cư ở Black Hills.
Một cảnh trong phim. (Nguồn: HBO)
Một cảnh trong phim. (Nguồn: HBO)
Sau một thời gian dài “bật đèn xanh” cho dự án mới thì vào ngày 13/5 vừa qua, HBO đã chính thức thông báo bộ phiên bản một tập của bộ phim "Deadwood" đình đám sẽ lên sóng vào đầu tháng Sáu tới đây.
Loạt phim "Deadwood" từng gây tiếng vang vô cùng lớn với 3 phần phim kéo dài từ năm 2004-2006.
Bộ phim được nhiều nhà phê bình nhận xét “là phim truyền hình hay nhất mọi thời đại’ và từng giành được 8 trên 28 đề cử giải Emmy.
Bởi vậy, sự trở lại sau hơn 10 năm vắng bóng của bộ phim đình đám này đang được các khán giả ngóng đợi hơn bao giờ hết.
Tháng 7/2018, đạo diễn Bloys đã làm các fan của series này đứng ngồi không yên khi tuyên bố tất cả dàn diễn viên trong "Deadwood" đều sẽ xuất hiện trở lại trong phiên bản một tập lần này.
"Chẳng khác gì cơn ác mộng khi các diễn viên phải sắp xếp lịch quay dày đặc của mình, nhưng mọi thứ đều đã ổn thỏa rồi. Đèn xanh đã được bật. Tất cả đều đã làm việc chăm chỉ để biến điều này thành hiện thực”- Bloys chia sẻ.
Năm ngoái, ông cũng từng ca ngợi hết lời khi nhận được kịch bản từ nhà sản xuất David Milch: "Tôi muốn một kịch bản thật sự nổi bật... Tôi rất vui khi David đã thực hiện điều này một cách trọn vẹn. Quả là một kịch bản xuất sắc”.
Theo những thông tin được tiết lộ, phần phim này của "Deadwood" là cuộc hội ngộ của các nhân vật chính sau 10 năm để kỷ niệm ngày thành lập bang Nam Dakota.
Lấy bối cảnh năm 1876, khi việc phát hiện mỏ vàng lớn nhất lịch sử nước Mỹ khiến hàng đàn lũ những kẻ dị hợm đổ về một khu định cư ở Black Hills.
Những thù hằn cũ bị khơi lại, các mối quan hệ bị thử thách và vết thương ngày xưa lại rỉ máu, khi tất cả phải dò dẫm tiến lên trước những đổi thay tất yếu mà sự tiến bộ và thời gian mang lại.
Dàn viễn viên quen thuộc sẽ góp mặt lần này bao gồm Ian McShane (vai Al Swearengen), Timothy Olyphant (vai Seth Bullock), Molly Parker (vai Alma Ellsworth), Paula Malcomson (vai Trixie), John Hawkes (vai Sol Star), Anna Gunn (vai Martha Bullock), Dayton Callie (vai Charlie Utter), Brad Dourif (vai Doc Cochran), Robin Weigert (vai “Calamity” Jane Canary), William Sanderson (vai E.B. Farnum), Kim Dickens (vai Joanie Stubbs) and Gerald McRaney (vai George Hearst).
Bộ phim cũng có sự xuất hiện của nhân vật mới – Caroline do Jade Pettyjohn thủ vai. 
"Deadwood" sẽ chính thức lên sóng HBO vào 21 giờ Chủ nhật, ngày 2/6.
Khán giả truyền hình có thể theo dõi bộ phim trên các hạ tầng: SCTV, MyTV, K+, MobiTV, Truyền hình FPT, HTVC, HanoiCab và VTC.
Theo Vietnam+

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).