NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh tái xuất trong "Về nhà đi con"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phim "Về nhà đi con" có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường...
 

 

Từ ngày 8/4, bộ phim “Về nhà đi con” sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào 21h các tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Chuyện phim xoay quanh ba chị em gái Huệ, Thư, Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, lối sống. Điều may mắn của ba chị em trên con đường tìm kiếm hạnh phúc là họ luôn có điểm tựa từ ông Sơn, người bố tận tụy, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng ba cô đều nhận ra người bố của họ có thể kém hoàn hảo, nhiều sai lầm nhưng luôn nhẫn nại học cách thấu hiểu, chấp nhận con cái…


 

 NSƯT Trung Anh.
NSƯT Trung Anh.



Trong phim, NSƯT Trung Anh hóa thân thực sự thuyết phục vào vai ông Sơn, hứa hẹn tạo nhiều cảm xúc và lấy đi nước mắt của người xem. Không còn một Lương Bổng thâm trầm trong “Người phán xử”, thay vào đó là một ông bố rất đời: nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc, nhưng từng hành động, cử chỉ lại toát lên tình yêu thương con vô bờ bến.

 

 Thu Quỳnh, Bảo Thanh và Bảo Hân.
Thu Quỳnh, Bảo Thanh và Bảo Hân.



Bên cạnh NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn khỏi My sói mưu mô, tàn nhẫn trong “Quỳnh búp bê” để thành cô Huệ hiền lành, mềm mại nhưng kiên định, mạnh mẽ. Tại buổi họp báo ngày 1/4, Thu Quỳnh chia sẻ áp lực khi vai diễn mới khác hoàn toàn My sói: từ đài từ, biểu cảm gương mặt, tâm lý nhân vật… Còn Bảo Thanh sau khi đọc kịch bản "Về nhà đi con" đã khóc vì quá xúc động. Cô cho biết, bản thân cô rất yêu thích phim gia đình với những tình huống gần gũi với đời sống thường ngày. Đây là lần thứ 2 Bảo Thanh và Thu Quỳnh diễn chung với nhau sau thành công của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”. Vai con gái út Dương được giao cho Bảo Hân – một gương mặt hoàn toàn mới với diễn xuất chân thật, tự nhiên.

 

 Thu Quỳnh và Bảo Thanh đều có 2 vai diễn khác biệt so với các bộ phim trước đó.
Thu Quỳnh và Bảo Thanh đều có 2 vai diễn khác biệt so với các bộ phim trước đó.



NSND Hoàng Dũng trở lại màn ảnh nhỏ hai năm sau “Người phán xử” với vai bạn vong niên của ông Sơn. Ngoài ra, sự kết hợp của 2 diễn viên miền Nam là Quốc Trường và Ngân Quỳnh cũng mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Đây cũng là dự án phim đầu tiên của Quốc Trường hợp tác với VFC trong vai Vũ – một công tử nhà giàu quái chiêu.

Phim còn có sự góp mặt của MC Tuấn Tú sau 9 năm không hoạt động nghệ thuật. MC Tuấn Tú đã bật khóc vì quá xúc động khi chia sẻ cảm xúc tham gia đóng “Về nhà đi con”: “Ngoài áp lực phải hoàn thành tốt vai diễn, còn có thể kể đến áp lực khi xuất hiện bên cạnh dàn diễn viên quá thành công, quá nổi tiếng”.

Tố Uyên/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).