'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae trở lại với 'Nhật ký ánh sáng'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
‘Nhật ký ánh sáng’ là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Young Ae - nữ diễn viên gắn liền tên tuổi với vai diễn nàng Dae Jang Geum trong bộ phim cổ trang cùng tên của Hàn Quốc.
 Trong
Trong "Nhật ký áng sáng", Lee Young Ae vào vai một nhân vật có thật trong lịch sử Hàn Quốc. (Ảnh: VTV)
Lee Young Ae - nữ diễn viên gắn liền tên tuổi với vai diễn nàng Dae Jang Geum trong bộ phim cổ trang cùng tên của Hàn Quốc sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam ở “Nhật ký ánh sáng”.
Phim có độ dài 37 tập, được phát sóng lúc 12 giờ các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (bắt đầu từ 28/3) trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.
Ở “Nhật ký ánh sáng,” Lee Young Ae đảm nhận hai vai: Seo Ji Yoon (nữ giảng viên đại học trong thời hiện tại) và Shin Saimdang (một nhân vật có thật trong lịch sử Hàn Quốc ở quá khứ).
“Nhật ký ánh sáng” còn có sự tham gia diễn xuất của tài tử Song Seung Hun. (Ảnh: VTV)
“Nhật ký ánh sáng” còn có sự tham gia diễn xuất của tài tử Song Seung Hun. (Ảnh: VTV)
 
Trong quá trình thực hiện đề tài nghiên cứu, Seo Ji Yoon phát hiện ra cuốn nhật ký của một nhân vật lịch sử nổi tiếng (Saimdang). Từ đó, cô giải mã được cuộc đời phi thường của Saimdang. Vượt qua những định kiến về phụ nữ trong xã hội cũ, Saimdang đã trở thành một nhà thơ, họa sỹ nổi tiếng thời Joseon. Thú vị hơn Ji Yoon nhận ra mình chính là kiếp sau của Saimdang.
Cùng với Lee Young Ae, “Nhật ký ánh sáng” còn có sự tham gia diễn xuất của tài tử Song Seung Hun (nam diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim “Trái tim mùa Thu,” “Phía Đông vườn địa đàng”…) và nhiều nghệ sỹ khác: Oh Yoon Ah, Yoon Ye Joo, Kim Hae Sook…
Theo An Ngọc (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).