'Gái già lắm chiêu 3': Cuộc chiến của Diễm My 9X-Ninh Dương Lan Ngọc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc có cuộc đối đầu khốc liệt trong “Gái già lắm chiêu 3: Tứ đại mỹ nhân” - bộ phim phơi bày cả hào quang cùng những mặt trái của giới giải trí.
"Gái già lắm chiêu 3: Tứ đại mỹ nhân" sẽ hơi bày cả hào quang cùng những mặt trái của giới giải trí. (Ảnh: ĐLP)
"Gái già lắm chiêu 3: Tứ đại mỹ nhân" sẽ hơi bày cả hào quang cùng những mặt trái của giới giải trí. (Ảnh: ĐLP)
“Gái già lắm chiêu 3: Tứ đại mỹ nhân” (của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito) có sự góp mặt của cả hai nữ chính ở phần một (Diễm My 9X) và phần hai (Ninh Dương Lan Ngọc).
Phim thuộc thể loại tâm lý-hình sự với nội dung xoay quanh cuộc sống, công việc của một nhóm bạn thân là bốn người đẹp trong giới giải trí. Hai nhân vật trong số đó là Linh San (Diễm My 9X đóng) - giám đốc sáng tạo một tạp chí thời trang danh tiếng và Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) - host của một chương trình về đời tư người nổi tiếng.
Từ bạn thân, họ trở thành những kẻ đối đầu trong một trận chiến khốc liệt với những mối hận thù cùng hàng loạt mưu mô thâm độc nhằm chơi xấu, hạ bệ lẫn nhau để từng bước leo lên bậc thang danh vong. Kịch bản được xây dựng theo dạng “cung đấu thời hiện đại” (với câu chủ đề “Showbiz làm gì có bạn, huống gì thân”) sẽ phơi bày cả hào quang cùng những mặt trái của giới giải trí.
 Tạo hình của Diễm My 9X trong
Tạo hình của Diễm My 9X trong "Gái già lắm chiêu 3: Tứ đại mỹ nhân." (Ảnh: ĐLP)
Bên cạnh bản điện ảnh, êkíp sản xuất cũng thực hiện một phiên bản phát online trên mạng (dự kiến dài 10 tập). Đại diện đoàn làm phim cho hay, mặc dù được thực hiện trên hai nền tảng khác nhau nhưng cả hai phiên bản có chung dàn diễn viên, chất lượng hình ảnh, âm thanh đồng đều.
Với những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, có thể thấy, trong lần trở lại này, cả Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc đều có sự thay đổi đáng kể về tạo hình. So với hình ảnh quý cô Linh San sành điệu, thời thượng ở phần một, Diễm My 9X ở “Gái già lắm chiêu 3: Tứ đại mỹ nhân” có thần thái bí ẩn hơn. Trong khi đó, tạo hình của Ninh Dương Lan Ngọc cũng có sự thay đổi theo hướng mặn mà, quyến rũ và kiêu ngạo hơn khi hóa thân thành nàng Hoàng Quyên (Ms.Q).
Dự kiến, “Gái già lắm chiêu 3: Tứ đại mỹ nhân” phiên bản phát online sẽ trình làng vào cuối năm 2019, bản điện ảnh sẽ ra rạp vào đầu năm 2020.
So với phần trước, tạo hình của Ninh Dương Lan Ngọc cũng có sự thay đổi theo hướng quyến rũ hơn khi hóa thân thành nàng Hoàng Quyên (Ms.Q).
So với phần trước, tạo hình của Ninh Dương Lan Ngọc cũng có sự thay đổi theo hướng quyến rũ hơn khi hóa thân thành nàng Hoàng Quyên (Ms.Q).
Trước đó, “Gái già lắm chiêu 1” ra mắt tháng 2/2016 với sự góp mặt của các diễn viên: Diễm My 9X, Bình Minh, Việt Hương, Diệu Nhi... Chuyện phim kể về Linh San (Diễm My 9X thủ vai) - một biên tập viên thời trang độc thân. Linh San được chẩn đoán có một khối u ở buồng trứng. Cô chỉ còn một thời gian ngắn để mang thai, thực hiện giấc mơ được làm mẹ. Từ đây, cô bắt đầu hành trình tìm kiếm người đàn ông phù hợp với nhiều chi tiết bi hài.
Sau thành công của phần đầu tiên, “Gái già lắm chiêu 2” được công chiếu vào tháng 12/2018 nhưng có nội dung độc lập với phần trước đó. Phim là câu chuyện về Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) - MC của một chương trình chuyên khai thác đời tư của các “ngôi sao.” Cuộc sống của cô có nhiều thay đổi sau khi gặp Jack - một anh chàng điển trai kém tuổi.
An Ngọc (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).