Hollywood sẽ dựng lại phim "Khu vực an ninh chung" của Hàn Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bộ phim điện ảnh “Khu vực an ninh chung" của đạo diễn Park Chan-wook sẽ được tái hiện trên màn ảnh Hollywood sau 19 năm.

Các diễn viên Hàn Quốc trong phim
Các diễn viên Hàn Quốc trong phim "Khu vực an ninh chung". (Nguồn: cinemas-asie.com)



Ngày 1/2, trang web về điện ảnh toàn cầu “Internet Movie Database” (IMDb) cho biết nhà biên kịch người Mỹ David Franzoni đang chuẩn bị kịch bản để dựng lại bộ phim này.

Phim “Khu vực an ninh chung” được khởi chiếu năm 2000 tại Hàn Quốc, với sự tham gia của hai nam tài tử Song Kang-ho, Lee Byung-hun và nữ diễn viên Lee Young-ae.

Bộ phim kể về câu chuyện của các quân nhân hai miền Triều Tiên, với bối cảnh là khu vực an ninh chung.

Phiên bản mới của bộ phim sẽ được xây dựng trong bối cảnh khu vực biên giới giữa Mỹ và Mexico, thay vì Bán đảo Triều Tiên như phiên bản gốc.

Trong phim sẽ có màn đấu súng giữa thủy quân lục chiến Mỹ và lực lượng đặc nhiệm của Mexico.

Phim sẽ có sự xuất hiện của nữ minh tinh người Cuba Ana de Armas, người đã trở nên nổi tiếng sau bộ phim điện ảnh “Tội phạm nhân bản 20490”.

Dự kiến, phim sẽ được bắt đầu khởi quay vào mùa Thu năm nay.

 

Hữu Tuyên (TTXVN/Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).