Phim tài liệu về HLV Park Hang-seo chiếu rạp Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phim tài liệu Park Hang-seo - Người truyền lửa (ảnh) do KBS Media và SaryeoNi Film sản xuất với thời lượng 110 phút, sẽ chiếu tại các rạp VN từ ngày 14/12.

Ảnh: Lotte
Ảnh: Lotte



Bộ phim tiết lộ những câu chuyện chưa từng được kể về thầy trò đội tuyển bóng đá VN trong những tháng ngày chinh phục các giải bóng đá châu Á trong năm 2018. Trong phim, HLV Park Hang-seo chia sẻ về những chiến thuật mà ông dùng để huấn luyện đội bóng, một chút trải lòng về cuộc đời ông. Có những câu chuyện chưa từng được kể đằng sau sân cỏ, sẽ giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về vị HLV tài ba này.

Phim cũng tái hiện những hình ảnh kinh điển của bóng đá VN năm 2018, trong đó có khoảnh khắc quay chậm cú sút “cầu vồng trong tuyết” của Quang Hải trong trận VN - Uzbekistan ở AFC Cup tại Trung Quốc hồi đầu năm; có những phát ngôn tuy giản dị nhưng đầy khí chất, đặc biệt là khẩu hiệu: “Không bao giờ được cúi đầu” của HLV Park; đặc biệt là những hình ảnh đẹp của người hâm mộ VN - những khán giả luôn đồng hành cùng đội tuyển từ AFC Cup đến ASIAD 2018 và hiện tại là AFF Suzuki Cup với sắc đỏ rực cháy khắp mọi miền đất nước.

Park Hang-seo là ông thầy người Hàn Quốc mà khán giả bóng đá VN hết sức yêu mến. Cùng tuyển U.23 và tuyển VN, ông đã dẫn dắt người hâm mộ đi qua quãng thời gian hết sức thăng hoa kể từ đầu năm. Khán giả cũng sẽ có cơ hội được thấy hình ảnh nhà cầm quân trong đời thường, phía sau sân cỏ.

P.C.Tùng (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).