Phim mới về ông già Noel

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
The Christmas Chronicles là phim mới nhất về ông già Noel được Netflix công chiếu vào ngày 22-11, nhân dịp lễ Tạ ơn và Giáng sinh 2018. 
Kurt Russell vào vai ông già Noel trong bộ phim gia đình vui nhộn. Trong phim, ông già Noel là một ca sĩ rock ‘n’ roll và luôn tự hào rằng, ông ta “không phải là gã béo phì”. 2 nhân vật chính trong phim là bé Kate 10 tuổi (do Darby Camp đóng) và em trai của bé là Teddy (do Judah Lewis đóng), luôn tin vào ông già Noel và đang chuẩn bị cho giáng sinh đầu tiên không có cha bên cạnh. Cha các bé đã chết do cứu 3 mẹ con khi nhà cháy. 2 bé phát hiện ra rằng, ông già Noel là có thật nhưng các bé đã lỡ làm hỏng xe trượt tuyết của ông.
Chỉ vài giờ trước ngày Giáng sinh, cả 3 cùng bước vào một loạt cuộc phiêu lưu để khắc phục sự cố nhằm cứu vãn Giáng sinh. “Ông già Noel ca sĩ” Russell có cơ hội được hát với nghệ sĩ guitar của nhóm Bruce Springsteen - Steven Van Zandt.
Huy Quốc (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).