Kang Dong Won và sao phim 'Đảo địa ngục' tham gia 'Train to Busan 2'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trang tin Star.mk vừa cho biết tài tử Kang Dong Won và nữ diễn viên Lee Jung Hyun sẽ góp mặt trong sự án Peninsula, phần tiếp theo của bom tấn xác sống Train to Busan.

 Kang Dong Won sẽ chiến đấu với xác sống trong phần tiếp theo 'Train to Busan'
Kang Dong Won sẽ chiến đấu với xác sống trong phần tiếp theo 'Train to Busan'



Cũng theo Star.mk, Peninsula (hay còn gọi là Bando) do đạo diễn Train to Busan là Yeon Sang Ho cầm trịch. Tác phẩm xoay quanh những chuyện sẽ xảy ra sau chuỗi sự kiện xác sống kinh hoàng của phần đầu tiên. Trong phim, đại dịch thây ma đã tới Busan - thành phố được xem là nơi an toàn cuối cùng và lan rộng cả Hàn Quốc. Các nhân vật chính trong phim sẽ phải cùng nhau dẫn đầu những người sống sót cuối cùng chống lại dịch bệnh này.


Bảng phân vai cũng như vai trò cụ thể nhân vật của Peninsula vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin trong ngành phim ảnh xứ kim chi hé lộ rằng Kang Dong Won sẽ đóng vai Jeong Seok, còn Lee Jung Hyun sẽ hóa thân thành Min Jung.
 

 Lee Jung Hyun (trái) và Kang Dong Won sẽ đảm nhận vai chính trong Train to Busan phần 2
Lee Jung Hyun (trái) và Kang Dong Won sẽ đảm nhận vai chính trong Train to Busan phần 2


Peninsula đánh dấu sự tái xuất màn ảnh rộng Hàn Quốc của Kang Dong Won sau thất bại của hai phim Illang: The Wolf Brigade (Inrang) và Golden Slumber. Tin đồn anh góp mặt trong phần tiếp theo Train to Busan đã rộ lên từ đầu tháng 10 năm nay nhưng không bên nào thừa nhận.

Ngoài ra, vì lịch trình của tài tử sinh năm 1981 khá bận rộn trong hai dự án quốc tế là Tsunami LA (Hollywood) và Silent Morning (Pháp), nên nhiều người cho rằng khả năng anh đóng Peninsula là không lớn. Tuy nhiên, Star.mk khẳng định anh sẽ nhanh chóng gia nhập đoàn làm phim xác sống ngay sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim Tsunami LA, còn Silent Morning đang xem xét lại ngày quay.


 

Lee Jung Hyun (giữa) trong buổi tuyên truyền phim Đảo địa ngục cùng So Ji Sub và Song Joong Ki
Lee Jung Hyun (giữa) trong buổi tuyên truyền phim Đảo địa ngục cùng So Ji Sub và Song Joong Ki



Hiện Lee Jung Hyun đang thảo luận chi tiết hơn với ê-kíp Peninsula về vai diễn của mình. Đây là phim điện ảnh mới nhất của cô sau Đảo địa ngục ra mắt hồi năm ngoái. Nhờ vai diễn trong phim này, cô đã được vinh danh giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Seoul Awards 2017.

Train to Busan với dàn sao Gong Yoo, Ma Dong Seok, Jung Yu Mi, Choi Woo Sik, Ahn So Hee… công chiếu năm 2016 đã trở thành hiện tượng lớn của làng phim ảnh toàn cầu. Bom tấn xác sống này được mời chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2016 và nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Đứa con tinh thần của đạo diễn Yeon Sang Ho được bán đến hơn 160 quốc gia, vùng lãnh thổ toàn thế giới. Do đó, Peninsula được kỳ vọng cũng sẽ tiếp nối thành công từ phần 1. Phim vẫn đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên và dự kiến khởi quay vào tháng 5 năm sau.

Thanh Đào (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).