Thảm đỏ LHP Venice2018 ngày3: Lý Nhã Kỳ diệnváy ombre tím nổibật giữa dànsao Hollywood

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như Lý Nhã Kỳ, Nora Hamzawi, Christa Theret... đã có mặt tại Ý để tham dự 'Liên hoan phim Venice lần thứ 75'.
Vào chiều ngày 31/08 (theo giờ Italy), nối tiếp hai ngày đầu, 75th Venice Film Festival (LHP Venice lần thứ 75) tiếp tục được tổ chức tại Venice Lido. Trong ngày hôm nay, ngôi sao châu Á - Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện rực rỡ, nổi bật trên thảm đỏ sang trọng cùng loạt sao Hollywood, để tham dự buổi công chiếu tác phẩm điện ảnh Doubles Vies (Non Fiction).
Cô diễn viên xinh đẹp người Việt nhanh chóng thu hút mọi ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế và thu về một số lượng ảnh lớn trên trang báo nổi tiếng toàn cầu - Getty Images. Hiện diện với tư cách là khách mời nhưng Lý Nhã Ký khiến nhiều người tưởng rằng cô ấy chính là nữ chính trong phim, khi áp đảo các ngôi sao khác với ngoại hình nổi bật cùng bộ trang phục độc đáo.
 
Lý Nhã Kỳ.
 
Nước da nâu quyến rũ.
 
 
 

Vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng vẫn thực sự dễ “hút hồn” phái mạnh.

 
 
 
 
 

Bộ váy đẹp mắt, tinh tế.

 
 
 
 
 
Hôn gió nữa nè.
 
 
 
Dàn diễn viên của phim “Doubles Vies (Non Fiction)”.
 
Diễn viên Christa Theret đáng yêu.
 
Nora Hamzawi cười rạng rỡ.
 
 
 
 
 
 
 
 

Guillaume Canet
 

 
 

 Olivier Assayas.

 
Franklin Eugene.
Hạnh Phạm - Getty Images (SaoStar)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).