Dwayne Johnson lại làm người hùng giải cứu gia đình trong Skycrapers

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hình ảnh cơ bắp của tài tử Dwayne Johnson đã đóng đinh với những vai diễn người hùng giải cứu thế giới, như trong San Andreas hay Rampage. Và ở Skyscraper, "The Rock" cũng vẫn xuất hiện với vai trò tương tự. Tuy nhiên, không vì thế mà Tòa tháp chọc trời gây nhàm chán cho khán giả. Mà trái lại, Skyscraper xứng đáng là một trong những tác phẩm giải trí hấp dẫn nhất mùa Hè 2018.
Dwayne Johnson và Neve Campbell thủ vai cặp vợ chồng xuất thân từ quân nhân Mỹ
Dwayne Johnson và Neve Campbell thủ vai cặp vợ chồng xuất thân từ quân nhân Mỹ
Trong phim, Dwayne Johnson vào vai cựu binh Will Sawyer bị cụt chân vì một giây phút yếu lòng khi tham gia một chiến dịch giải cứu con tin khi còn tại ngũ. Nhưng chính nhờ tai nạn đó mà anh tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình, khi bén duyên với nữ y tá quân y Sarah (Neve Campbell) và có hai đứa con sinh đôi khác giới đầy xinh xắn.
Câu chuyện bắt đầu bằng việc gia đình Sawyer chuyển đến sống tại tòa Tháp Ngọc cao nhất thế giới ở Hong Kong, nơi anh đóng vai trò một chuyên gia đánh giá an ninh và đo lường mức độ an toàn của các tòa nhà chọc trời. 
Nhưng công việc hấp dẫn ấy lại mở màn cho một thảm họa đẩy gia đình Will Sawyer rơi vào cảnh thập tử nhất sinh. Tòa nhà được đánh giá là an toàn nhất trên thế giới này đột ngột bốc cháy trong khi vợ con Sawyer mắc kẹt trên tầng thứ 96, còn Will thì bị kẻ xấu truy sát. 
Trong hoàn cảnh đó, cựu đặc nhiệm Will lại phải đóng vai người hùng bất đắc dĩ, phải tìm cách chui vào tòa tháp đang bốc cháy để giải cứu gia đình mình, cũng như vạch mặt những tên tội phạm đình đám.
 Cảnh hành động hấp dẫn trong Skycraper
Cảnh hành động hấp dẫn trong Skycraper
Kịch bản của Skyscaper khá đơn giản, dễ đoán, nhưng phim được dàn dựng kịch tính với nhiều cảnh cháy nổ khiến khán giả thót tim. Dwayne Johnson cho thấy anh thích hợp với mẫu người-hùng-cơ-bắp-thuộc-về-gia-đình, luôn là bờ vai để vợ con tìm thấy chốn an toàn.
Tòa tháp chọc trời quy tụ dàn diễn viên quốc tế đình đám của cả Hollywood lẫn Hoa ngữ như Chin Han (Singapore), Roland Moller (Đan Mạch), Noah Taylor (Anh), Neve Campbell (Canada) và cả "Bóng hồng lai" Hannah Quinlivan, vợ của ca sĩ Châu Kiệt Luân (Jay Chou).
Hannah Quinlivan, vợ của ca sĩ Jay Chou, cũng thủ một vai quan trọng trong Skycraper
Hannah Quinlivan, vợ của ca sĩ Jay Chou, cũng thủ một vai quan trọng trong Skycraper
Đạo diễn Rawson Marshall Thurber cũng là người từng hợp tác với Dwayne Johnson trong tác phẩm hài hành động Central Intelligence. Năm ngoái, The Rock từng khuấy động phòng vé với một trong những bộ phim ăn khách nhất 2017 là Jumanji, và giờ, anh sẵn lòng làm điều ấy một lần nữa với Tòa tháp chọc trời.
Theo Vietnam+

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).