"Thương nhớ ở ai" đại thắng tại Cánh diều vàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

"Thương nhớ ở ai" đã xuất sắc giành giải "Phim truyền hình xuất sắc nhất" tại Cánh diều vàng 2017 cùng 2 giải phụ khác.
 

Với 3 chiến thắng liên tiếp, bên cạnh "Cô ba Sài Gòn", "Thương nhớ ở ai" cũng là tác phẩm thắng đậm tại Cánh diều vàng 2017.

Xuất sắc vượt qua các tác phẩm "Sống trong bóng đêm", "Tử thi lên tiếng" và "Lặng yên dưới vực sâu", giải thưởng "Phim truyền hình xuất sắc nhất" đã thuộc về "Thương nhớ ở ai" của đạo diễn Lưu Trong Ninh.

Trước đó, vượt qua các đạo diễn loạt phim truyền hình gây sốt 2017, "Thương nhớ ở ai" cũng chiến thắng với hạng mục "Đạo diễn xuất sắc" và "Quay phim xuất sắc".

 

Đạo diễn và quay phim “Thương nhớ ở ai” nhận giải Cánh diều vàng.
Đạo diễn và quay phim “Thương nhớ ở ai” nhận giải Cánh diều vàng.

Có thể nói, về hạng mục phim truyền hình, "Thương nhớ ở ai" đã đại thắng với 3 giải thưởng quan trọng. Trước đó, ngay từ khi ra mắt "Thương nhớ ở ai" đã gây được ấn tượng với khán giả Việt.

Bộ phim "Thương nhớ ở ai" chuyển thể từ tác phẩm "Bến không chồng" của nhà văn Dương Hướng. Phim sử dụng và khai thác đề tài nông thôn thời hậu chiến, thân phận người phụ nữ trong xã hội xưa được thể hiện một cách trọn vẹn trong từng thước phim.

Nguyên Linh/laodong

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).