Phim của Lý Nhã Kỳ chính thức tranh giải LHP Cannes 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Theo thông tin từ Ban tổ chức LHP Cannes, bộ phim "Angel Face" do Lý Nhã Kỳ đầu tư và hợp tác sản xuất đã được chọn vào danh sách tranh giải.

 Lý Nhã Kỳ và
Lý Nhã Kỳ và "bông hồng nước Pháp" Marion Cotillard - diễn viên chính phim "Angel Face".



Phim "Angel Face" sẽ nằm trong danh sách những bộ phim tranh giải Un Certain Regard (tạm dịch: Nhãn quan độc đáo) - giải thưởng quan trọng thứ nhì sau giải Cành cọ Vàng tại LHP Cannes. Đã có nhiều đạo diễn đoạt giải này và sau đó đoạt giải Cành cọ Vàng.

Năm nay, 15 bộ phim được lựa chọn từ khắp nơi trên thế giới với góc nhìn và ý tưởng kỳ lạ của những đạo diễn trẻ sẽ tranh giải Un Certain Regard.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô rất hạnh phúc khi dự án đầu tư và sản xuất phim ở thị trường quốc tế lần đầu tiên của cô đã nhận được thành quả. Người đẹp đã theo sát dự án này từ khi chính thức gặp gỡ và hợp tác cùng nhà sản xuất quyền lực của làng giải trí quốc tế - Marc Missonnier.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, trở thành một nhà đầu tư và sản xuất phim ở thị trường quốc tế là một trong những mục tiêu của cô, từ những ngày đầu đến với điện ảnh với tư cách diễn viên, rồi trở thành nhà bảo trợ cho Cinéfondation - hạng mục tập trung vào các tài năng điện ảnh trẻ.

"Dự án "Angle Face" là điều mà tôi ấp ủ từ rất lâu rồi, đến khi tôi may mắn gặp nhà sản xuất Marc Missonnier thì như “cá gặp nước” và chúng tôi lập tức tiến hành thực hiện bộ phim. Điều làm tôi thích nhất đó là những giây phút được theo cùng đoàn làm phim trên phim trường miền Nam nước Pháp. Tuy tôi từng tham gia đóng phim, nhưng đó là một cảm giác đặc biệt khác lạ, cảm xúc khi đi cùng bộ phim đầu tiên do chính mình đầu tư và hợp tác sản xuất" - Lý Nhã Kỳ chia sẻ.


 

Hình ảnh trong phim
Hình ảnh trong phim "Angel Face".



Do nữ đạo diễn trẻ Vanessa Filho cầm trịch, bộ phim "Angel Face" có sự tham gia của "bông hồng nước Pháp" Marion Cotillard - minh tinh hiếm hoi giành giải Oscar của điện ảnh Pháp đương đại.

Sau khi tranh giải Un Certain Regard, phim sẽ phát hành ở các rạp trên thế giới.

Thanh Vân/VOV
Ảnh: NVCC

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).