Bộ đôi Charlie Nguyễn-Thái Hòa tái xuất với 'Chàng vợ của em'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau thất bại với “Fan Cuồng”, đạo diễn Charlie Nguyễn đã có quãng thời gian lui vào hậu trường và trở thành nhà sản xuất của phim Việt Nam ăn khách nhất lịch sử “Em Chưa 18”.

Diễn viên Thái Hòa.
Diễn viên Thái Hòa.



Hơn một năm kể từ sau “Em Chưa 18,” nhà làm phim Việt kiều này chuẩn bị có sự trở lại với điện ảnh trong vai trò đạo diễn quen thuộc. Tác phẩm mới của anh có tên “Chàng Vợ Của Em,” với sự góp mặt của cái tên quen thuộc Thái Hòa.

Trong trailer đầu tiên của “Chàng Vợ Của Em” vừa được nhà sản xuất công bố, khán giả được làm quen với nhân vật nữ chính xinh đẹp và quyền lực Mai (Phương Anh Đào thủ vai).

Những lát cắt cuộc sống của Mai lần lượt hiện ra cho thấy cô đích thực là người có tất cả mọi điều mà hầu hết phụ nữ mong muốn: từ nhan sắc, địa vị, sự giàu có cho đến cả... chú cún cưng đáng yêu.


 

 Phương Anh Đào thủ vai Mai.
Phương Anh Đào thủ vai Mai.



Thế nhưng, cuộc sống của Mai không hề hoàn hảo như vẻ bề ngoài của nó. Mai vẫn “vật vã” vì thiếu... một hậu phương vững chắc! Tại sao Mai lại mong muốn điều mà chỉ thường những đấng mày râu mới kiếm tìm? Đó là nội dung chính của “Chàng Vợ Của Em,” với những tình huống hài hước được dựa trên một cô gái hiện đại đi ngược số đông.

Nhân vật của Thái Hòa trong phim là Hùng, mang vẻ tương phản với Mai. Nếu như nhân vật Mai gây ấn tượng với gương mặt tự tin và quyết đoán của một cô nàng công sở tài giỏi, thì Hùng lại tạo thiện cảm với hình ảnh ấm áp của một người đàn ông đảm đang việc nhà.

Poster cho thấy một sự hoán đổi thú vị hiếm thấy trong cuộc sống. Đây là ý tưởng được dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Busy Women Seeks Wife”.

Ngoài “vua phòng vé” Thái Hòa và gương mặt mới Phương Anh Đào, “Chàng Vợ Của Em” còn có sự góp mặt của những diễn viên quen thuộc như Hứa Vĩ Văn, Vân Trang, Trung Dũng, Diễm My 6X... Đây là dự án đánh dấu sự tái xuất của cặp bài trùng Charlie Nguyễn-Thái Hòa sau hai phần “Để Mai Tính,” “Tèo Em,” “Long Ruồi,” “Cưới Ngay Kẻo Lỡ” và “Fan Cuồng”.

“Chàng Vợ Của Em” dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 24-8.

Quốc Thịnh (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).