Ra mắt phim hài hợp tác Việt Nam-Hong Kong, có Mike Tyson tham gia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

"Girls 2 - Những cô gái và găng tơ" là bộ phim hài, hành động của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn hợp tác cùng êkíp đến từ H​ong Kong, do Hoàng Chân Chân đạo diễn.

Các diễn viên trong phim
Các diễn viên trong phim



Trần Bảo Sơn cũng đảm nhận vai nam chính - một găng tơ giàu có và nguy hiểm.

Tham gia bộ phim, ngoài nữ đạo diễn Hoàng Chân Chân, còn có dàn mỹ nhân đình đám Hong Kong như Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ, Trần Y Hàm, nữ diễn viên Việt Nam Elly Trần trong vai sát thủ, trợ lý đắc lực cho ông trùm găng tơ và đặc biệt, võ sỹ boxing Mike Tyson đình đám.

"Girls 2 - Những cô gái và găng tơ" là bộ phim đậm chất giải trí, có nội dung nhái theo loạt phim hài hành trình Mỹ nổi tiếng "The Hangover," loạt phim cũng có sự xuất hiện của Mike Tyson.

Bộ phim kể về một cuộc trốn chạy không mong đợi của ba cô gái xinh đẹp đến từ Hong Kong: Hi Vấn, Kimmy và Tiểu Mỹ. Hi Vấn sẽ kết hôn vào tháng tới, chính vì thế, sẵn có cô bạn thân đang quay phim ở Việt Nam, Hi Vấn cùng hai cô bạn quyết định sang Việt Nam tổ chức tour du lịch tạm biệt cuộc sống độc thân thật đáng nhớ.

Và tại Việt Nam, họ gặp trùm gang tơ Bảo Sơn (Trần Bảo Sơn thủ vai), nhà đầu tư cho dự án phim của cô bạn.

Ngay tối đầu tiên ba cô gái được mời tới một buổi tiệc hoành tráng của gang tơ Bảo Sơn, để rồi sáng hôm sau họ phát hiện tỉnh dậy ngoài bãi biển. Tiếp đó, ba cô gái đã bị nhóm người của găng tơ do nữ sát thủ bí ẩn (Elly Trần) rượt đuổi để đòi lại chiếc nhẫn quý. Và mọi chuyện cứ cuốn đi trong hành trình của thủ đoạn và trốn chạy, giữa tình yêu và thù hận, giữa được và mất, giữa sự tử tế và sự xảo trá đan cài...

Trần Bảo Sơn cho biết anh muốn làm một bộ phim giới thiệu những cảnh đẹp của Việt Nam ra nước ngoài, vì thế 100% bối cảnh của phim được quay ở Việt Nam.


 

Mike Tyson trong phim
Mike Tyson trong phim



Trong phim, khán giả sẽ cùng ba cô gái Hong Kong và chàng võ sỹ Mike Tyson khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam, suốt từ Phan Thiết đến Chợ nổi Cái Răng, rượt đuổi khi thì trên canô ở kênh rạch Tiền Giang, lúc trên xe mui trần ngay giữa vòng xoay xe kẹt cứng của Thành phố Hồ Chí Minh...

Để rồi ba cô nàng được chính võ sỹ boxing hạng nặng trẻ nhất trong lịch sử quyền Anh, từng nắm giữ đai vô địch các giải WBC, WBA, IBF, cứu thoát.

Phim ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 16/3.

Cùng thời điểm phát hành tại Việt Nam, "Girls 2 - Những cô gái và găng tơ" sẽ được giới thiệu rộng rãi tại Mỹ, Canada, Hong Kong, Đài Loan, Singapore và nhiều nước ở châu Á.

H.Minh (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).