Game Night - Đêm chơi nhớ đời: Khi trò chơi biến thành sự thật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nếu "Game Night" (Đêm chơi nhớ đời) được chiếu dịp Tết vừa rồi thì chưa chắc "Siêu sao siêu ngố" của danh hài Trường Giang đã thắng lớn. Bởi bộ phim hài của "cặp bài trùng" John Francis Daley và Jonathan M. Goldstein có thể khiến khán giả cười lăn cười bò bởi những màn chọc cười theo phong cách "lầy và bựa", song cũng không kém phần duyên dáng.
Nếu
 
Phim kể về một nhóm bạn của đôi vợ chồng Max và Anne thích tụ tập để chơi trò giải đố. Rắc rối bắt đầu xảy đến khi em trai của Max là Brooks mời cả hội đến nhà với phần "game night" được nâng cao cấp độ bằng việc dàn xếp một vụ "bắt cóc bí ẩn". Theo đó, một thành viên sẽ bị bắt cóc (phần này do một công ty tổ chức trò chơi thực hiện), và các thành viên còn lại sẽ nhập vai thám tử, giải đố để nhận được phần thưởng là chiếc xe hơi.
Trớ trêu thay, một vụ bắt cóc thật đã diễn ra mà Brooks trở thành nạn nhân, ​song các thành viên còn lại vẫn cứ nghĩ rằng đó là "cảnh diễn", để rồi sau đó xuất hiện biết bao tình huống trớ trêu, cười ra nước mắt.
Những tình huống hài hước được bộ đôi đạo diễn John Francis Daley và Jonathan M. Goldstein dàn dựng rất thông minh, cùng những cú "twist" khiến khán giả bất ngờ tới sững sờ.
Nếu ai đó là "mọt phim" thì sẽ càng thấy thú vị, bởi những tình huống đối thoại giữa các nhân vật đều dựa trên các tình tiết của nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó nhiều tài tử, minh tinh bị "troll" một cách vô cùng dí dỏm.
Phim quy tụ nhiều diễn viên quen thuộc với dòng phim hài nhưJason Bateman, Kyle Chandler, Sharon Horgan, Jesse Plemons, Lamorne Morris, cùng nữ diễn viên xinh đẹp Rachel McAdams, người bất ngờ lột xác so với những vai diễn tình cảm quen thuộc trước đây.
"Game Night" được khởi chiếu tại các rạp từ 2-3, cùng thời điểm với thị trường Bắc Mỹ.
Theo VIETNAM+

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).