19 phim tranh giải ở LHP quốc tế Berlin

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khai mạc vào ngày 15-2, Liên hoan phim (LHP) Berlin sẽ mở màn với bộ phim hoạt hình Isle of Dogs của đạo diễn Wes Anderson.



Có 19 tác phẩm điện ảnh tham gia tranh giải thưởng Gấu vàng và Gấu bạc tại LHP lần này, trong số đó có 4 bộ phim của nước chủ nhà.

Để ghi nhận những đóng góp cho điện ảnh của nam diễn viên người Mỹ Willem Dafoe, Ban tổ chức LHP quốc tế Berlin quyết định trao tặng ông giải Gấu vàng danh dự.

Đặc biệt, trong LHP năm nay, chủ đề xâm hại tình dục phụ nữ trong ngành công nghiệp giải trí là một trong những đề tài được đưa ra thảo luận.

LHP sẽ kết thúc vào ngày 25-2.

Đông Phong (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).