Phim truyền hình ăn khách nhất của Pháp ra mắt khán giả thủ đô

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Những tập thuộc mùa đầu tiên của series phim truyền hình nổi tiếng của Pháp “Văn phòng điệp viên” sẽ được giới thiệu tới khán giả Thủ đô vào lúc 18 giờ (ngày 30-1) tại Trung tâm Văn hóa Pháp (số 24 Tràng Tiền, Hà Nội).
"Văn phòng điệp viên" là một trong những bộ phim truyền hình “ăn khách” nhất của Pháp. (Ảnh: L'Espace)
"Văn phòng điệp viên" là một trong những bộ phim truyền hình “ăn khách” nhất của Pháp. (Ảnh: L'Espace)
Bộ phim đưa công chúng đến với thế giới của những điệp viên thuộc Cơ quan tình báo hải ngoại Pháp (DGSE). Họ nằm vùng ở các nước đối phương và thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm những người có thể cung cấp những nguồn thông tin mật. Các điệp viên hoạt động trong bóng tối đồng nghĩa với việc sống cuộc đời hai mặt.
Trở về sau khi hoàn thành nhiệm vụ bí mật kéo dài 6 năm ở Damas (Syria), Guillaume Debailly (được biết đến hơn với tên gọi mật mã Malotru) đã được thăng chức trong văn phòng điệp viên và dần dần trở lại cuộc sống thực.
Tuy nhiên, trái ngược với quy tắc an ninh, anh dường như không có ý định từ bỏ danh tính điệp viên khi còn sống ở Damas.
Đại diện Trung tâm Văn hóa Pháp tại Việt Nam cho biết, “Văn phòng điệp viên” là một trong những bộ phim truyền hình “ăn khách” nhất của Pháp, một ví dụ điển hình cho sự đổi mới trong sản xuất phim của Pháp. Điểm đặc biệt của “Văn phòng điệp viên” là kịch bản được viết theo kiểu kịch bản phim hành động của Mỹ.
Sau giờ chiếu phim, nhà sản xuất Alex Berger sẽ có buổi giao lưu trực tiếp với khán giả, chia sẻ những câu chuyện hậu trường của “Văn phòng điệp viên” và những kỹ năng viết kịch bản phim truyền hình.
An Ngọc (TTXVN/Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).