"Captain America: Civil War" thu hơn nửa tỷ đô sau một tuần ra mắt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tính đến nay, lợi nhuận của "Captain America: Civil War" trên trường quốc tế đã ở mức 496,6 triệu USD. Tổng doanh thu toàn cầu là 678,3 triệu USD.

Sau hơn một tuần ra mắt tại Việt Nam, bộ phim "Captain America: Civil War - Đội trưởng Mỹ: Nội chiến siêu anh hùng" vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng những bộ phim ăn khách trong thời gian qua.

Tính tới thời điểm hiện tại, lợi nhuận của bộ phim trên trường quốc tế đã ở mức 496,6 triệu USD. Tổng doanh thu toàn cầu là 678,3 triệu USD. Mới đây, anh em đạo diễn nhà Russo cùng êkíp làm phim đã có nhiều chia sẻ khá thú vị xoay quanh bộ phim được mong chờ nhất thời gian qua.

 

Đạo diễn Joe Russo (bên phải) và nam diễn viên Steve Rogers (Captain America).
Đạo diễn Joe Russo (bên phải) và nam diễn viên Steve Rogers (Captain America).


Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, đạo diễn Joe Russo cho biết: “Ý tưởng để thực hiện bộ phim là điều vô cùng quan trọng. Để có thể tiếp tục chỉ đạo một tập phim tiếp theo trong loạt phim về Captain America, chúng tôi biết rằng mình sẽ phải tìm ra một phương pháp thực sự mới mẻ.  

Mục tiêu mà tôi đặt ra khi kể câu chuyện này chính là làm thế nào để khán giả nhận thấy rằng cả hai bên đều có những lý lẽ riêng của họ. Cả Tony Stark và Steve Rogers đều là những siêu anh hùng với quan điểm và cách nhìn nhận vấn đề độc lập. Chúng tôi muốn đẩy mâu thuẫn trong nội bộ nhóm lên tới mức cực điểm, buộc họ phải tách làm hai nhóm. Tình tiết này sẽ tạo nên một bầu không khí vô cùng căng thẳng và khiến người xem háo hức chờ đợi để biết được những sự kiện sẽ diễn ra sau đó".

 

"Captain America: Civil War" xoay quanh việc Steve Rogers (Captain America) dẫn đầu một nhóm siêu anh hùng với các thành viên của Avengers với mục tiêu tiếp tục nỗ lực để bảo vệ nhân loại.
"Captain America: Civil War" xoay quanh việc Steve Rogers (Captain America) dẫn đầu một nhóm siêu anh hùng với các thành viên của Avengers với mục tiêu tiếp tục nỗ lực để bảo vệ nhân loại.


Tác giả kịch bản Christopher Markus cho biết: “Điều đó có nghĩa là mọi người đều chờ đợi được chứng kiến những thay đổi mang tính bước ngoặt. Và với "Nội chiến siêu anh hùng", tất cả sẽ được đẩy lên một tầm cao mới, hoành tráng và ấn tượng hơn bất cứ bộ phim nào mà Marvel từng sản xuất trước đây”.

Bên cạnh những thông tin thú vị trong quá trình xây dựng kịch bản, Marvel Studios còn hé lộ thêm nhiều thông tin bên lề liên quan đến bối cảnh quay, phục trang của phim và thông tin về thành phần đoàn làm phim.

"Captain America: Civil War" xoay quanh việc Steve Rogers (Captain America) dẫn đầu một nhóm siêu anh hùng với các thành viên của Avengers với mục tiêu tiếp tục nỗ lực để bảo vệ nhân loại. Nhưng sau nhiều vụ việc xảy ra do biệt đội Avengers làm thiệt hại tài sản, chính phủ đã thiết lập cơ quan quản lý và giám sát nhóm.

Điều này gây ra sự chia rẽ trong nội bộ nhóm Avengers, tạo nên hai phe đối đầu nhau. Một bên được lãnh đạo bởi Steve Rogers (Captain America) với mong muốn duy trì nhóm để thực hiện mục tiêu bảo vệ nhân loại mà không có sự can thiệp của chính phủ. Phe còn lại là của Tony Stark (Iron Man) luôn hỗ trợ giám sát và có trách nhiệm giải trình mọi việc làm với chính phủ.

"Captain America: Civil War" ra rạp với định dạng 3D và IMAX 3D, từ ngày 29-4.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).