Bộ ảnh siêu thực, đẹp như cổ tích của cặp đôi người Mỹ mê dịch chuyển

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong suốt 4 năm du lịch khắp nơi trên thế giới, căp đôi người Mỹ đã có bộ ảnh đẹp ngoạn mục, tựa như trong những câu chuyện cổ tích khi 'cùng nắm tay nhau đi khắp thế gian'.
Victoria Yore và TJ Drysdale là những người đam mê xê dịch. Trong suốt 4 năm qua, cặp đôi đã cùng nhau du lịch đến nhiều nơi trên thế giới. Khác với nhiều người, cặp đôi thường tìm những nơi có vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ, chưa bị tác động bởi cuộc sống hiện đại của con người.
Victoria Yore – cô gái chính là người mẫu trong những bức ảnh siêu thực này còn TJ Drysdale, vốn là nhiếp ảnh gia, vì vậy, anh lên ý tưởng, thực hiện và chau chuốt cho từng bức hình. Dù mang tính siêu thực và có vẻ khá ma mị, bí ẩn, thậm chí có người cho rằng nó được dàn dựng, song cặp đôi khẳng định rằng bức ảnh thực hiện với bối cảnh thực và ánh sáng chân thực.
Những bức ảnh được đăng tải trên tài khoản Instagram “Follow Me Away” với hơn 115.000 lượt theo dõi..
Sau đây là bộ ảnh siêu thực của cặp đôi mê dịch chuyển người Mỹ:




Nhật Hạ (Motthegioi.vn)

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Ngay khi tiếp cận được bông sen thơm ngát, trái với suy nghĩ của mọi người rằng cá chép sẽ từ tốn thưởng hoa, con cá này mạnh mẽ nhao đến, cắn thẳng vào từng cánh hoa thơm ngát, cố gắng giật đứt, nuốt vào mồm.
Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Hơn 20 bức tranh với nội dung gắn với văn hóa lịch sử thôn Chử Xá (Gia Lâm, Hà Nội) được vẽ lên những bức tường đã tạo nên một diện mạo mới và hấp dẫn cho một làng quê Bắc Bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới cho nhiều du khách trong và ngoài nước.