Bức ảnh"Thác Bản Giốc"đoạt giải nhất cuộc thi Việt Nam nhìn từ trên cao

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 8-8, tại TP Hồ Chí Minh, cuộc thi ảnh nghệ thuật “Việt Nam nhìn từ trên cao” 2019 đã khép lại với giải cao nhất thuộc về tác phẩm “Thác Bản Giốc” của tác giả Nguyễn Tấn Tuấn.
Với chủ đề “Tự hào biên cương Việt Nam”, sau gần 4 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút gần 4.000 tác phẩm dự thi của hơn 260 tác giả chuyên và không chuyên đến từ 53 tỉnh thành trên cả nước. 
 Tác giả Nguyễn Tấn Tuấn nhận giải nhất cho tác phẩm
Tác giả Nguyễn Tấn Tuấn nhận giải nhất cho tác phẩm "Thác Bản Giốc".
Đây là sân chơi dành riêng cho những người chụp ảnh bằng flycam và các thiết bị chụp từ trên cao, đặc biệt là những người đam mê chụp cảnh sắc thiên nhiên đất nước Việt Nam. 
Các tác giả đoạt giải tại cuộc thi.
Các tác giả đoạt giải tại cuộc thi.
Theo Ban tổ chức, các tác phẩm có chủ đề đa dạng, từ những khoảnh khắc độc đáo của thành phố mang tên Bác đến cảnh sắc tươi đẹp ở các vùng biển đảo, hay nét riêng vùng biên ở Lũng Cú, Lạng Sơn, đỉnh Fansipan hùng vĩ, mùa vàng thác Bản Giốc ... mang đến cho người thưởng lãm nhiều cảm xúc ngỡ ngàng trước cảnh đẹp đất nước.
Bức
Bức "Thác Bản Giốc" - giải nhất.
Ban giám khảo đã chọn ra 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích và 1 giải được bình chọn qua mạng nhiều nhất. Theo đó, giải nhất thuộc về tác giả Nguyễn Tấn Tuấn với tác phẩm “Thác Bản Giốc”. 
Dòng thác Bản Giốc vào mùa nước đổ đẹp như tranh vẽ, nổi bật giữa bốn bề đại ngàn xanh thẳm. Bức ảnh ghi lại từ trên cao, từng dòng thác cuồn cuộn đổ xuống vang vọng cả núi rừng, tung bọt trắng xóa, thật kỳ vĩ và tráng lệ.
Bức
Bức "Bình minh thành phố" - giải nhì.
Giải nhì thuộc về tác phẩm “Bình minh thành phố” – tác giả Giang Sơn Đông. Giải ba gồm: “Lãng đãng sương giăng” - Trần Quang Anh, “Huyền ảo Fansipan”  - Trần Bảo Hòa, “Trung du thức giấc” - Nguyễn Thị Hải Yến.
Cùng chiêm ngưỡng một số tác phẩm xuất sắc khác của cuộc thi:
Huyền ảo Fansipan.
Huyền ảo Fansipan.
Huyền ảo Fansipan.
Huyền ảo Fansipan.
Đánh lưới tại Hòn Yến.
Đánh lưới tại Hòn Yến.
Mùa nước nổi miền Tây.
Mùa nước nổi miền Tây.
Bình minh đảo Bình Ba.
Bình minh đảo Bình Ba.
Theo cand

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Ngay khi tiếp cận được bông sen thơm ngát, trái với suy nghĩ của mọi người rằng cá chép sẽ từ tốn thưởng hoa, con cá này mạnh mẽ nhao đến, cắn thẳng vào từng cánh hoa thơm ngát, cố gắng giật đứt, nuốt vào mồm.
Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Hơn 20 bức tranh với nội dung gắn với văn hóa lịch sử thôn Chử Xá (Gia Lâm, Hà Nội) được vẽ lên những bức tường đã tạo nên một diện mạo mới và hấp dẫn cho một làng quê Bắc Bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới cho nhiều du khách trong và ngoài nước.