Nụ hôn cá sấu và súng chống drone vào top ảnh tuần

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Người đàn ông Costa Rica hôn cá sấu, binh sĩ cầm súng chống drone trong lễ diễu binh mừng quốc khánh Pháp, chăn phủ sông băng ở Thụy Sĩ là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.
Juan Cerdas, có sở thích nuôi cá sấu hoang dã, hôn một con cá sấu lớn ở sông Tarcoles, nơi có một trong những quần thể cá sấu đông đúc nhất thế giới, ở Tarcoles, tỉnh Puntarenas, Costa Rica, ngày 16/7. Ảnh: Reuters.
Các binh sĩ Quân đội Pháp cầm súng chống máy bay không người lái (drone) trong cuộc diễu binh truyền thống của Ngày Bastille trên Đại lộ Champs-Elysees ở Paris, Pháp, ngày 14/7. Ảnh: Reuters.
Các phần của sông băng Gurschengletscher được phủ bằng vải bạt gần đỉnh núi Gemsstock ở Andermatt, Thụy Sĩ. Chăn cách nhiệt làm giảm tốc độ tan chảy được sử dụng với hy vọng làm chậm sự rút nước của sông băng. Ảnh: Reuters.
Người dân Tenggerese và khách du lịch tụ tập gần núi lửa Bromo trong buổi lễ Kasada hàng năm, nơi những người theo đạo Hindu thực hiện nghi lễ ném các loại cây trồng và vật nuôi vào miệng núi lửa để tạ ơn các vị thần của họ, tại Probolinggo, tỉnh Đông Java, Indonesia, ngày 18/7. Ảnh: Reuters.
Tia sét chiếu sáng bầu trời trong bữa tiệc thường niên Diner en Blanc (bữa tối màu trắng) tại Công viên Rockefeller ở thành phố New York, Mỹ, vào ngày 17/7. Ảnh: Getty.
Hình ảnh tên lửa Saturn V dài 110 m được chiếu trên mặt phía đông của Đài tưởng niệm Washington, ở Washington, D.C., Mỹ, vào ngày 16/7 để kỷ niệm 50 năm ngày tàu Apollo 11 đáp xuống Mặt Trăng. Ảnh: AP.
Người biểu tình cầm ô tụ tập bên trong trung tâm thương mại New Town Plaza, ở quận Shatin của Hong Kong, ngày 14/7. Trong năm cuối tuần liên tiếp, thành phố 7,4 triệu dân rung chuyển bởi các cuộc biểu tình quy mô lớn và đôi khi bạo lực, khi người biểu tình phản đối dự luật cho phép các cá nhân bị dẫn độ về xét xử ở Trung Quốc đại lục. Ảnh: Getty.
Hàng nghìn người tham dự lễ rước Virgen del Carmen, vị thánh bảo trợ của ngư dân, trên đảo Canary của Tây Ban Nha, vào ngày 16/7. Hàng năm, cư dân địa phương mang tượng Đức Mẹ từ nhà nguyện đến một bãi biển nhỏ ở cảng cá. Tại bãi biển, ngư dân đặt bức tượng lên một chiếc thuyền được trang trí và để nó đi dọc bờ biển. Ảnh: AFP/Getty.
Các công nhân khảo sát cấu trúc Nhà thờ Đức Bà khi công việc phục dựng sơ bộ bắt đầu ngày 17/7, ba tháng sau khi hỏa hoạn tàn phá công trình biểu tượng của Paris. Ảnh: AFP/Getty.
Tay vợt Novak Djokovic của Serbia ăn mừng chiến thắng trận chung kết Wimbledon trước Roger Federer của Thụy Sĩ tại Câu lạc bộ Quần vợt All England ở London, Anh, ngày 14/7. Ảnh: Reuters.
Tờ rơi được các nhà hoạt động môi trường thả từ khán đài xuống hội trường nghị viện bang Baden-Württemberg của Đức, ngày 17/7. Ảnh: Getty.
Một vận động viên với tay về phía Tổng thống Trump trong buổi chụp hình của đoàn vận động viên người khuyết tật Olympics 2019 của Mỹ tại Phòng Bầu dục của Nhà Trắng, ngày 18/7. Ảnh: AP.
Một người bán rau chờ khách hàng giữa nước lũ, sau cơn mưa ở Lahore, Pakistan, ngày 16/7. Ảnh: Reuters.
Tuyết Mai (zing)

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Ngay khi tiếp cận được bông sen thơm ngát, trái với suy nghĩ của mọi người rằng cá chép sẽ từ tốn thưởng hoa, con cá này mạnh mẽ nhao đến, cắn thẳng vào từng cánh hoa thơm ngát, cố gắng giật đứt, nuốt vào mồm.
Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Hơn 20 bức tranh với nội dung gắn với văn hóa lịch sử thôn Chử Xá (Gia Lâm, Hà Nội) được vẽ lên những bức tường đã tạo nên một diện mạo mới và hấp dẫn cho một làng quê Bắc Bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới cho nhiều du khách trong và ngoài nước.