Bộ ảnh về tình yêu trong trẻo chạm vào trái tim khiến vạn người mê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hãy cùng ngắm bộ ảnh vạn người mê chạm vào trái tim dưới đây để tìm câu trả lời “tình yêu - hạnh phúc” đến cuối đời là gì!

“Lúc chúng ta còn trẻ, có rất nhiều thứ xung quanh khiến chúng ta bị phân tâm. Tình yêu dường như rất vội vã và không trọn vẹn. Nhưng giờ đây, chúng ta có nhau, tình yêu và sự đồng hành là tất cả những gì quan trọng nhất” - một cụ già đã nói với nhiếp ảnh gia Sujata Setia (sinh sống tại Anh) như vậy khi cô chụp ảnh cho vợ chồng cụ.

Sujata Setia ban đầu chỉ gắn bó với những bộ ảnh về gia đình và trẻ em, nhưng sau đó, cô quyết định chia công việc của mình ra làm hai phần. Bắt nguồn niềm cảm hứng từ câu chuyện của các cặp đôi già, Sujata Setia nảy ra ý tưởng sẽ chụp cho họ những bộ ảnh lưu giữ khoảnh khắc đẹp cuối đời.


 

Hình ảnh một cặp đôi cao niên trong bộ ảnh của Sujata Setia.
Hình ảnh một cặp đôi cao niên trong bộ ảnh của Sujata Setia.



“Nửa tháng tôi chụp ảnh cho khách hàng theo yêu cầu của họ và nửa tháng còn lại tôi sẽ chụp ảnh cho các cụ già, các cặp đôi già, có thể là ngẫu nhiên ở nơi công cộng hoặc tôi mời họ chụp”, Sujata Setia chia sẻ trên trang Bored Panda.

Đi bất cứ quốc gia nào, Sujata Setia cũng muốn chụp ảnh các cụ, chỉ bởi lý do cô thổ lộ rằng: “Những câu chuyện về cuộc sống của họ mà tôi nghe được và tình yêu trong sáng, chân thật tôi được chứng kiến trong quá trình thực hiện các cảnh quay thực sự rất tuyệt vời”.

Bộ ảnh của Sujata Setia đã được chia sẻ hàng trăm nghìn lần sau khi xuất hiện trên trang Bored Panda, xứng đáng với tên gọi là bộ ảnh vạn người mê.

Mời độc giả cùng ngắm bộ ảnh tuyệt vời này:


 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



Châu (BP/Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Ngay khi tiếp cận được bông sen thơm ngát, trái với suy nghĩ của mọi người rằng cá chép sẽ từ tốn thưởng hoa, con cá này mạnh mẽ nhao đến, cắn thẳng vào từng cánh hoa thơm ngát, cố gắng giật đứt, nuốt vào mồm.
Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Hơn 20 bức tranh với nội dung gắn với văn hóa lịch sử thôn Chử Xá (Gia Lâm, Hà Nội) được vẽ lên những bức tường đã tạo nên một diện mạo mới và hấp dẫn cho một làng quê Bắc Bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới cho nhiều du khách trong và ngoài nước.