Động vật sống động tuyệt vời qua ống kính

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đại bàng biển giành mồi ở Nhật Bản, ngựa hoang tung vó ở Pháp, gia đình báo đi săn mồi... là những khoảnh khắc ấn tượng được lưu lại trong ống kính các nhiếp ảnh gia người Anh.

Triển lãm gồm 72 bức tranh, diễn ra ở Patching Art Centre thuộc Calverton, Nottingham - Anh.

 

 Đại bàng giành mồi ở Nhật Bản
Đại bàng giành mồi ở Nhật Bản
 Những con ngựa hoang ở Pháp
Những con ngựa hoang ở Pháp



Nhiếp ảnh gia Peter Jones, 74 tuổi, đến từ Nottinghamshire, người đưa ra ý tưởng về triển lãm, chia sẻ thông qua những bức ảnh, ông muốn cho thế giới thấy hệ sinh thái của chúng ta quý giá thế nào. Từ đó, triển lãm mong muốn nâng cao ý thức bảo vệ thiên nhiên, môi trường sống hoang dã.

Peter Jones và nhiều nhiếp ảnh gia khác đã mất nhiều thời gian, công sức để chụp những bức ảnh ấn tượng cho triển lãm. Nữ nhiếp ảnh Patricia Kearton, chủ nhân bức ảnh ngựa hoang kể bà vất vả khi thực hiện tác phẩm của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh sẽ trưng bày tại triển lãm:


 


M.Khuê (Theo Daily Mail, nld)

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Ngay khi tiếp cận được bông sen thơm ngát, trái với suy nghĩ của mọi người rằng cá chép sẽ từ tốn thưởng hoa, con cá này mạnh mẽ nhao đến, cắn thẳng vào từng cánh hoa thơm ngát, cố gắng giật đứt, nuốt vào mồm.
Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Hơn 20 bức tranh với nội dung gắn với văn hóa lịch sử thôn Chử Xá (Gia Lâm, Hà Nội) được vẽ lên những bức tường đã tạo nên một diện mạo mới và hấp dẫn cho một làng quê Bắc Bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới cho nhiều du khách trong và ngoài nước.