Cận cảnh LÂU ĐÀI 1000 TỶ sắp khai trương ở Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không phải là Bà Nà Hills, Tam Đảo mới là thiên đường hot cho những ai mê cảnh Tây, check-in tuyệt đẹp với tòa lâu đài sang chảnh, đẹp hút hồn ngay tại Việt Nam.



Nằm ở một vị trí không thể đẹp hơn, Tamdao Castle là một lâu đài dự kiến sẽ chính thức khai trương trong năm 2018.

 



Lâu đài Tam Đảo hiện vẫn đang ở trong giai đoạn hoàn thiện, tọa lạc tại Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc – Lâu đài có kiến trúc pha trộn giữa phong cách Neo- Gothic và Phục Hưng, được lấy cảm hứng từ lâu đài Peles (Rumania) và Schloss Neuschwanstein ở Bavaria (Đức), với những bức tường viền gỗ sẫm màu, mái nhọn lợp đá Ardoise và ngon tháp cao vút ẩn hiện trong sương mù.

 



Lâu đài Tam đảo sẽ là biểu tượng của Tam Đảo trong tương lai, lưu giữ và tái hiện giá trị văn hóa và nghệ thuật kiến trúc thời kỳ huy hoàng những năm đầu thế kỷ 20.

 

 Ảnh:lee.arc
Ảnh:lee.arc
Ảnh:oanhoanh1711
Ảnh:oanhoanh1711
Ảnh:chukimoanh
Ảnh:chukimoanh



Điểm nhấn lâu đài chính là dự án chiếu sáng cho lâu đài, mang đến vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển cũng như: Tượng chiến binh La mã và các nhóm tượng theo chủ đề thần thoại Hy Lạp như : Venus, Venus và Cupid. Mars…Tất cả được làm từ đá cẩm thạch nguyên khối với tạo hình kinh điển cực kỳ sống động. Hệ thống ánh sáng được thiết kế đơn giản nhằm gợi lên những cảm giác về một không gian Châu âu thời Trung cổ.

 



Theo diadiemanuong

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Ngay khi tiếp cận được bông sen thơm ngát, trái với suy nghĩ của mọi người rằng cá chép sẽ từ tốn thưởng hoa, con cá này mạnh mẽ nhao đến, cắn thẳng vào từng cánh hoa thơm ngát, cố gắng giật đứt, nuốt vào mồm.
Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Hơn 20 bức tranh với nội dung gắn với văn hóa lịch sử thôn Chử Xá (Gia Lâm, Hà Nội) được vẽ lên những bức tường đã tạo nên một diện mạo mới và hấp dẫn cho một làng quê Bắc Bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới cho nhiều du khách trong và ngoài nước.